Loa nghe nhạc, loa bluetooth, dàn karaoke, âm thanh sân khấu trường học lớp học

Các ứng dụng có trong Office 365 E5

Danh sách các ứng dụng có trong Office 365 E5

  • Bookings: Đơn giản hóa cách bạn lên lịch và quản lý các cuộc hẹn cả trong và ngoài tổ chức của bạn.
  • Excel: Khám phá và kết nối với dữ liệu, lập mô hình, phân tích dữ liệu và trực quan hóa thông tin chuyên sâu.
  • Forms: Tạo khảo sát, bài kiểm tra, thăm dò ý kiến và dễ dàng xem xét trong thời gian thực.
  • Lịch: Lên lịch và chia sẻ thời gian diễn ra cuộc họp và sự kiện cũng như tự động nhận được lời nhắc.
  • Lists: Cho phép người dùng tạo, chia sẻ và theo dõi dữ liệu bên trong danh sách.
  • Mọi người: Sắp xếp thông tin liên hệ cho tất cả bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và người quen của bạn.
  • MyAnalytics: Tạo thói quen làm việc tốt hơn với thông tin chuyên sâu về cuộc họp, Email và giờ tập trung.
  • OneDrive: Lưu trữ, truy cập và chia sẻ tệp của bạn ở cùng một nơi.
  • OneNote: Chụp và sắp xếp ghi chú trên tất cả các thiết bị của bạn.
  • Outlook: Email cấp doanh nghiệp thông qua trải nghiệm Outlook phong phú và quen thuộc.
  • Planner: Tạo kế hoạch, sắp xếp và giao tác vụ, chia sẻ tệp và xem thông tin cập nhật về tiến độ.
  • Power Apps: Xây dựng các ứng dụng trên thiết bị di động và web với dữ liệu mà tổ chức của bạn đã sử dụng.
  • Power Automate: Tạo quy trình giữa các ứng dụng, tệp và dữ liệu để tự động hóa các tác vụ tốn nhiều thời gian.
  • Power BI: Tạo bảng điều khiển dữ liệu có thể thực thi, năng động và hấp dẫn mà bạn có thể chia sẻ với người khác.
  • PowerPoint: Thiết kế bản trình bày chuyên nghiệp.
  • Project: Phát triển kế hoạch dự án, giao tác vụ, theo dõi tiến độ và quản lý ngân sách.
  • Quản trị: Cổng thông tin web quản trị của bạn để quản lý đăng ký.
  • SharePoint: Chia sẻ và quản lý nội dung, kiến thức và các ứng dụng để hỗ trợ khả năng làm việc nhóm.
  • Stream: Chia sẻ video về lớp học, cuộc họp, bản trình bày và phiên đào tạo.
  • Sway: Tạo và chia sẻ báo cáo, bản trình bày và câu chuyện cá nhân mang tính tương tác.
  • Teams: Không gian làm việc nhóm có thể tùy chỉnh, dựa trên trò chuyện trong Office 365.
  • To Do: Theo dõi các nhiệm vụ của bạn ở cùng một nơi với trí thông minh, giúp bạn thu thập, ưu tiên và hoàn thành nhiều nhiệm vụ hơn.
  • Tuân thủ: Đáp ứng các tiêu chuẩn pháp lý, luật định và kỹ thuật trong tổ chức của bạn về sử dụng dữ liệu và bảo mật nội dung.
  • Whiteboard: Xây dựng ý tưởng và cộng tác trên bảng tùy biến tự do được thiết kế cho bút, cảm ứng và bàn phím.
  • Word Giúp bạn viết bài chất lượng nhất.
  • Yammer Kết nối với đồng nghiệp và bạn cùng lớp, chia sẻ thông tin và sắp xếp xoay quanh các dự án.

Leave a Comment