Cách sử dụng KeywordTool.io

KeywordTool.io là gì?

KeywordTool.io là một website cung cấp toàn bộ các chỉ số về từ khóa trên các nền tảng Google, Youtube, Bing, Amazon, eBay, Play store, Instagram, Twitter…

SIÊU SALE SHOPEE 12.12 https://shope.ee/1VOIDFMXxP TIKI https://bitly.global/CJK6J1
Cách sử dụng KeywordTool.io
KeywordTool.io cung cấp dịch vụ (có tính phí) để nghiên cứu từ khóa của Google, Youtube, Bing…

Phân tích từ khóa là một bước rất quan trọng đối với những người làm SEO – Search Engine Optimization, content hay các chủ doanh nghiệp. Việc phân tích từ khóa sẽ giúp cho họ biết người dùng đang quan tâm về những thông tin, sản phẩm hay dịch vụ gì? Từ đó đưa ra các chiến lược phát triển nội dụng và website phù hợp đối với từng doanh nghiệp đó.

Khi người dùng tìm kiếm một từ khóa tức là họ đang có nhu cầu mua sản phẩm, dịch vụ đó.

SIÊU SALE SHOPEE 12.12 https://shope.ee/1VOIDFMXxP TIKI https://bitly.global/CJK6J1

KeywordTool.io chính là công cụ giúp bạn nghiên cứu từ khóa như độ khó, lượt tìm kiếm hàng tháng, các từ khóa liên quan tới một từ khóa.

Ngoài KeywordTool.io thì ngay trong Google Ads cũng có công cụ là KeywordPlanner để bạn nghiên cứu từ khóa hoàn toàn miễn phí.

SIÊU SALE SHOPEE 12.12 https://shope.ee/1VOIDFMXxP TIKI https://bitly.global/CJK6J1
KeywordPlanner của Google là công cụ nghiên cứu từ khóa hoàn toàn miễn phí.

KeywordTool.io dùng để làm gì?

KeywordTool.io là công cụ phân tích các chỉ số về từ khóa mà bất kỳ nhà phân tích marketing nào đều cần đến.

  • Keyword: Gợi ý các từ khóa liên quan. Có rất nhiều từ khóa mà người dùng đang tìm kiếm mỗi ngày, công cụ sẽ gợi ý cho bạn thêm nhiều từ khóa xoay quanh từ khóa chính.
  • Search Volume: Cung cấp chính xác số lượng người dùng tìm kiếm từ khóa đó trong một tháng. Đây sẽ là lượng truy cập (Traffic) một tháng tiềm năng của bạn.
  • Trend: Trong một năm hay nửa năm, xu hướng và nhu cầu của người dùng cũng khác đi. Bạn cần chắc chắn có người mua trước khi nhập hàng về để bán.
  • CPC (Cost per Click): Chi phí để bạn đẩy mạnh và tăng thứ hạng tìm kiếm cho từ khóa đó.
  • Competition: Mức độ từ 0 – 100 (dễ đến khó) của từ khóa đó. Càng khó thì bạn cần càng nhiều bài viết và quảng cáo để tăng thứ hạng cho từ khóa đó.
KeywordTool.io là công cụ phân tích các chỉ số về từ khóa

Để tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO) thì đây là những chỉ số bạn cần biết, để đưa ra quyết định tối ưu cho trang web của mình.

SIÊU SALE SHOPEE 12.12 https://shope.ee/1VOIDFMXxP TIKI https://bitly.global/CJK6J1

Sau khi tối ưu từ khóa, bạn cần tối ưu nhiều hơn về nội dung trang web. Vì thế bạn cần kết hợp nhiều hơn với công cụ khác.

Hướng dẫn sử dụng KeywordTool.io toàn tập

Sau khi bạn hiểu được sơ bộ các tính năng và lợi ích khi sử dụng công cụ KeywordTool.io chúng ta cùng tìm hiểu cách sử dụng.

SIÊU SALE SHOPEE 12.12 https://shope.ee/1VOIDFMXxP TIKI https://bitly.global/CJK6J1

Phân tích và chọn lọc từ khóa bằng công cụ KeywordTool.io

Bắt đầu với cách tìm kiếm và lọc bộ từ khóa tiềm năng.

Bạn cần làm theo các bước sau.

SIÊU SALE SHOPEE 12.12 https://shope.ee/1VOIDFMXxP TIKI https://bitly.global/CJK6J1

Bước 1: Nhập từ khóa muốn phân tích vào ô tìm kiếm, ví dụng mình nhập “toán tiếng anh”. Lưu ý rằng bạn cần phải mua gói dịch vụ KeywordTool.io Pro thì mới sử dụng được hết các tính năng.

  • Nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm.
  • Chọn kênh tìm kiếm: Google, Youtube, Bing, Amazon, eBay, Play Store, Instagram, Twitter.
  • Chọn vị trí (toàn cầu hoặc một quốc gia cụ thể) là thị trường mà bạn muốn nghiên cứu.
  • Lựa chọn ngôn ngữ phân tích tùy theo mục đích bạn muốn (thị trường Việt Nam hay quốc tế).

Bước 2: Chọn lọc bộ từ khóa tiềm năng (bạn cần mua gói Pro để sử dụng, nếu chỉ muốn lấy danh sách từ khóa thì có thể chỉnh sửa css để ẩn các thẻ thông báo mua và copy danh sách các từ khóa sang excel).

SIÊU SALE SHOPEE 12.12 https://shope.ee/1VOIDFMXxP TIKI https://bitly.global/CJK6J1
  • Search Volume: Được xem như lượng truy cập ước lượng bạn mong muốn tiếp cận trong một tháng.
  • Trend: Mức độ xu hướng thường biến động rất lớn, bạn cần chọn một mức ổn có thể chấp nhận được.
  • CPC: Mức chi phí để bạn tính được ngân sách triển khai thúc đẩy từ khóa lên TOP 1-10 xếp hạng tìm kiếm.
  • Competition: Mức độ khó đến dễ của từ khóa, bạn không nên cố gắng đấu với những “ông lớn” đã SEO từ khóa này từ lâu và có nhiều tiền.

Leave a Comment