dàn âm thanh hội trường, âm thanh lớp học, âm thanh phòng họp, loa trợ giảng

SKKN Sử dụng ứng dụng Quizizz nhằm nâng cao chất lượng ôn thi tốt nghiệp THPT môn Vật lý lớp 12

SKKN Sử dụng ứng dụng Quizizz nhằm nâng cao chất lượng ôn thi tốt nghiệp THPT môn Vật lý lớp 12

SGK, sách ôn thi, sách tham khảo giá rẻ

Các thầy cô cần file liên hệ với chúng tôi tại fanpage facebook O2 Education

Hoặc xem nhiều SKKN hơn tại:  Tổng hợp SKKN luận văn luận án O2 Education

SGK, sách ôn thi, sách tham khảo giá rẻ

Điều kiện hoàn cảnh tạo ra sáng kiến
Giáo dục là vấn đề cấp bách, thách thức toàn cầu. Hiện nay, trên thế giới
luôn nỗ lực đổi mới giáo dục với nhiều mô hình, nhiều biện pháp giáo dục khác
nhau. Bộ Giáo dục và đào tạo luôn quan tâm, đề cao vai trò và đẩy mạnh ứng dụng
công nghệ thông tin trong các hoạt động giáo dục. Đây cũng là một trong chín nhóm
nhiệm vụ trọng tâm của ngành để thúc đẩy phát triển Giáo dục và đào tạo. Bên cạnh
việc thực hiện đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và
hỗ trợ các hoạt động dạy học, nghiên cứu khoa học góp phần nâng cao chất lượng
Giáo dục và đào tạo giai đoạn 2016 – 2020, định hướng đến năm 2025” đã được Thủ
tướng Chính phủ phê duyệt, hàng năm Bộ Giáo dục và đào tạo đều có những văn
bản chỉ đạo, hướng dẫn việc triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ
sở Giáo dục và đào tạo. Thầy và trò trường THPT C Hải Hậu tích cực vận dụng các
phương pháp dạy học tích cực nhằm phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo cho
học sinh là điều cần thiết như hiện nay.
Theo tinh thần chỉ đạo của Bộ giáo dục, việc học tập và sử dụng modul 9 vào
công tác giảng dạy: Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy là một trong các
biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục nhằm kiểm tra đánh giá học sinh. Với
học sinh khối 12 việc áp dụng hình thức thi trắc nghiệm đã trở nên quen thuộc. Trong
điều kiện kinh tế phát triển như hiện nay, trong xu thế phát triển của thời đại ngày nay,
rất nhiều các em học sinh có điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop,… để làm
bài ôn tập, kiểm tra. Tuy nhiên bố mẹ, thầy cô cần kiểm soát việc sử dụng các thiết bị
đó cho việc học tập, tránh việc các em lợi dụng việc học mà sử dụng các thiết bị đó
vào việc lướt web, Facebook, Zalo, TikTok, chơi game,… Qua đó tạo hứng thú học
tập cho học sinh đồng thời nâng cao chất lượng dạy và học là điều mà chúng tôi quan
tâm, suy nghĩ trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, khi mà hệ thống IoT – internet
vạn vật và các hệ thống kết hợp thực – ảo trở nên phổ biến. Hệ thống wifi đã phủ sóng
toàn bộ các lớp học trong trường, giúp cho việc dạy và học trở nên hiệu quả hơn.
Đổi mới phương pháp dạy học cần gắn liền với đổi mới về đánh giá quá trình
dạy học cũng như đổi mới kiểm tra và đánh giá thành tích học tập của học sinh.
Đánh giá kết quả học tập là quá trình thu thập thông tin, phân tích và xử lý thông
2
tin, giải thích thực trạng việc đạt mục tiêu giáo dục, tìm hiểu nguyên nhân, ra những
quyết định sư phạm giúp học sinh học tập ngày càng tiến bộ. Khi có kế hoạch kiểm
tra, giáo viên phải nắm bắt được đúng đối tượng học sinh của mình để ra đề kiểm
tra, đánh giá cho phù hợp. Sau khi có kết quả dựa vào đó mà kịp thời điều chỉnh
phương pháp dạy, thay đổi cách học của từng đối tượng học sinh, đối với học sinh
phải biết vận dụng kiến thức mình đã học vào làm bài tập cụ thể để đánh giá đúng
thành quả học tập của mình. Tóm lại, hình thức kiểm tra như thế nào thì hợp lí? Và
làm sao để kiểm tra được nhiều nhất lượng kiến thức các em đã được học? Cách
kiểm tra nào giúp giáo viên có kết quả nhanh và chính xác nhất, đỡ chi phí cho giáo
viên và và giảm thiểu chi phí cho học sinh.
Một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng giáo dục trong
trường phổ thông chính là điểm bình quân các môn thi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Để nâng cao điểm số trung bình, việc tối ưu hóa điểm số của các học sinh có lực học
trung bình khá là yếu tố quyết định.
Trong vài năm gần đây, khi đại dịch covid 19 hoành hành, khi mà các trường
học thực hiện việc giãn cách xã hội theo chủ trương của Thủ tướng Chính phủ để
phòng, chống dịch Covid-19, học sinh các cấp học đã được tiếp cận với kiến thức,
với thầy cô qua môi trường mạng, giáo dục trực tuyến trở thành hình thức học tập
được quan tâm nhiều nhất. Chỉ trong thời gian ngắn, các bài giảng trực tuyến đã và
đang tạo ra những thay đổi lớn đến việc dạy – học của giáo viên và học sinh. Như
vậy tin học đã làm thay đổi cách thức học trong ngành giáo dục, chuyển từ học trực
tiếp sang học trực tuyến thông qua môi trường Internet. Tuy nhiên, đại dịch đó đã
được khống chế, con người tạm thời thoát khỏi thời kì khủng hoảng đó, nhưng
chúng ta cũng không được chủ quan.
Trong các kỳ thi tốt nghiệp THPT chuyển sang hình thức trắc nghiệm, những tài
liệu giáo viên cần photo cho học sinh tăng rất lớn gây lãng phí tiền của của phụ huynh
và học sinh. Cho nên để tránh lãng phí kinh tế mà vẫn đảm bảo chất lượng học tập của
học sinh cũng là điều nên làm. Ngoài ra việc sử dụng một lượng giấy lớn cũng ảnh
hưởng đến môi trường, ngành sản xuất giấy gây ô nhiễm môi trường không khí. Các
hoạt động trong quá trình sản xuất giấy đều tác động đến môi trường không khí. Khai
thác cây gỗ không có kế hoạch cũng gây một vấn nạn lớn cho môi trường tự nhiên.
Ngoài ra, trong quá trình sản xuất, nghiền bột và làm giấy cũng sinh ra bụi ảnh hưởng
3
tới môi trường. Nên chúng ta hạn chế việc sử dụng giấy là một việc làm có ảnh hưởng
tốt tới môi trường sống của chúng ta.
Là giáo viên dạy Vật lý và giáo viên môn Tin học của trường, chúng tôi thường
xuyên trau dồi, bồi dưỡng các kỹ năng ứng dụng công nghệ thông để hoàn thành tốt
nhiệm vụ của mình được giao với tinh thần làm chủ được công nghệ, sử dụng công
nghệ hiệu quả và không bị lạm dụng công nghệ quá mức. Để việc ôn tập, trang bị kiến
thức chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp THPT, xét tuyển đại học của học sinh lớp 12 được
diễn ra thường xuyên, liên tục, đạt kết quả cao. Trong thời gian rảnh rỗi tôi hỗ trợ việc
thiết kế và cho các em học sinh làm bài tập Quizizz trên phòng thực hành Tin học của
nhà trường, trường tôi hiện có ba phòng thực hành để phục vụ việc giảng dạy cho giáo
viên và học sinh trong trường. Chúng tôi luôn hỗ trợ một cách tối đa việc học tập, ôn
luyện cho các em đạt kết quả tốt nhất trong kì thi tốt nghiệp THPT, và các kì thi, kiểm
tra đánh giá trong năm học. Từ thực tế giảng dạy của bản thân cũng như việc đi dự giờ
các đồng nghiệp tại trường chúng tôi đã thực hiện sáng kiến “Sử dụng ứng dụng
Quizizz nhằm nâng cao chất lượng ôn thi tốt nghiệp THPT môn Vật lý lớp 12”.
II. Mô tả giải pháp:

  1. Mô tả giải pháp trước khi tạo ra sáng kiến
  • Khi Bộ giáo dục thay đổi hình thức các môn thi của kỳ thi trung học phổ thông
    quốc gia sang hình thức trắc nghiệm. Vì vậy, trong quá trình nghiên cứu, làm đề kiểm
    tra và hướng dẫn học sinh ôn tập, bản thân chúng tôi đã rút ra một số biện pháp để
    nâng cao chất lượng ôn tập thi trắc nghiệm khách quan môn Vật lí cho học sinh lớp 12
    nhằm đáp ứng yêu cầu thay đổi đề thi và cách thi hiện nay của Bộ Giáo dục và Đào
    tạo.
    Với học sinh, các em rất hứng thú trong việc ứng dụng công nghệ thông tin để
    học và ôn tập. Điều kiện cơ sở vật chất của gia đình học sinh sẽ ảnh hưởng nhiều đến
    hoạt động học và làm bài tập trực tuyến của các em. Và không phải gia đình nào cũng
    có điều kiện kết nối internet, máy tính, laptop, điện thoại thông minh,… để cho con em
    mình học tập, nhất là ở một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em có thể học
    nhóm với các bạn, một nhóm từ 2 – 3 người để hỗ trợ nhau vươn lên trong học tập.
  1. Mô tả giải pháp sau khi có sáng kiến:
    Các vấn đề cần làm rõ là thiết lập tài khoản Quizizz, thiết lập kênh liên lạc với
    học sinh, phụ huynh và cách thức sử dụng Quizizz để ôn tập một cách hiệu quả.
    4
    2.1. Quizizz.
    Quizizz là một ứng dụng được dùng để kiểm tra kiến thức ở các môn học cũng
    như kiến thức xã hội thông qua hình thức trả lời trắc nghiệm.
    Quizizz cho phép giáo viên tiếp cận ngân hàng câu hỏi đa dạng hoặc tự tạo lập bộ
    câu hỏi phù hợp với mục tiêu kiểm tra đánh giá.
    Học sinh trong cùng một lớp có thể tham gia trả lời câu hỏi trên Quizizz vào
    cùng một thời điểm do giáo viên quy định; hoặc hoàn tất bài kiểm tra vào một thời
    gian thuận lợi, trước thời hạn mà giáo viên đề ra.
    Quizizz thông báo ngay kết quả và thứ hạng của những người tham gia trả lời câu
    hỏi, vì thế tạo được hứng thú cho học sinh.
    2.1.1. Giới thiệu về ứng dụng Quizizz.
    2.1.1.1 Thiết lập tài khoản Quizizz dành cho giáo viên.
  • Vào trình duyệt: https://quizizz.com/. Nhấp chuột vào “Sign up” hoặc “Get
    started” và làm theo hướng dẫn để lập tài khoản.
  • Chọn “Sign up”, giáo viên nên chọn “Tiếp tục với Google”
    5
  • Chọn gmail muốn dùng để đăng ký tài khoản Quizizz.
  • Chọn ngành/ lĩnh vực mà chúng ta sử dụng ứng dụng
  • Chọn vai trò của chúng ta trong Quizizz. Giáo viên sẽ chọn “Teacher”, học sinh
    sẽ chọn “Student’, phụ huynh sẽ chọn “a parent”
    6
  • Hoàn thiện thiết lập và chúng ta có giao diện của trang chủ:
  • Tạo đề kiểm tra trên Quizizz.
  • Trên giao diện của trang chủ, chọn nút Tạo mới → Quiz
  • Tại cửa số kế tiếp xuất hiện điền thông tin tên đề kiểm tra, môn… sau đó chọn
    ‘Tiếp’.
    7
  • Tại giao diện tiếp theo: Lựa chọn các hình thức câu hỏi trắc nghiệm → sau đó chọn
    Teleport.
  • Multiple choice: Câu hỏi trắc nghiệm
  • Checkbox: dạng trắc nghiệm có nhiều phương án trả lời.
  • Fill – in – the – Blank: Điền vào chỗ trống
  • Poll: Dạng survey thu thập thông tin, ý kiến học sinh.
  • Open – Ended: Dạng câu hỏi mở.
  • Lựa chọn xong kiểu câu hỏi xuất hiện giao diện.
    8
  • Giáo viên gõ hoặc copy nội dung câu hỏi từ nguồn có sẵn, chọn đáp án đúng →
    nhấn nút Save (Lưu).
  • Muốn thêm câu hỏi các thầy cô vào “New question” (Câu hỏi mới).
    9
  • Chọn “Công bố” (Publish) để lưu lại quiz vừa tạo, ra được giao diện như sau:
    10
  • Bổ sung thông tin cho đề kiểm tra và chọn “Lưu” (Save)
  • Giao bài cho học sinh
  • Nếu muốn cho học sinh chơi trực tiếp, thầy cô chọn “Bắt đầu một bài kiểm tra trực
    tiếp” (Start a live quiz)
  • Nếu muốn giao bài cho học sinh làm về nhà, chọn “Giao bài tập về nhà” (Assign
    homework) → cài đặt ngày giờ nộp bài cho quiz → continue → share link/copy code
    gửi vào kênh liên lạc cho học sinh để học sinh làm bài.
    11
  • Mời học sinh tham gia
    Có 2 cách để mời học sinh tham gia.
  1. Yêu cầu học sinh truy cập vào trình duyệt web https://joinmyquiz.com/, sau đó nhập
    mã code bên dưới. Khi đã đầy đủ thì ấn nút START để bắt đầu bài Quiz.
  2. Thầy cô bấm chọn Copy link để chia sẻ đường link với học sinh.
    Đây là giao diện khi học sinh của bạn đang làm bài Quiz. Bên dưới sẽ hiển thị
    danh sách các học sinh đang chơi cũng như điểm số mà học sinh đó đạt được.
    12
    2.1.1.2. Hướng dẫn sử dụng Quizizz dành cho cha mẹ học sinh và học sinh
  • Dùng trên laptop, trên điện thoại
    Bước 1: Vào trình duyệt https://quizizz.com/ ứng dụng dùng được cả trên hệ điều hành
    IOS hoặc Android, cha mẹ và học sinh tìm kiếm trong Apps (Ứng dụng): Quizizz:
    Play to learn sau đó tải ứng dụng về máy.
    Bước 2: Vào phần Join a game trên thanh công cụ, nhập mã do giáo viên cung cấp
    vào ô Enter a game code, rồi bắt đầu trả lời câu hỏi.
    Nếu điện thoại đã cài ứng dụng Quizizz mở ứng dụng Quizizz đã cài trên điện
    thoại, nhập mã do giáo viên cung cấp vào ô Enter a game code, rồi bắt đầu trả lời câu
    hỏi.
    13
    2.1.1.3. Phân tích, tổng hợp kết quả sau khi học sinh làm bài xong:
  • Ta chọn mục Report trên giao diện chính của Quizizz.
  • Chọn Quizizz đã giao cho học sinh → xuất hiện bảng thống kê tên học sinh
    làm bài, số lần làm, số câu đúng, số câu sai.
  • Kết quả các bài kiểm tra của học sinh nằm trong mục Reports. Tại đây có thể
    xem điểm, các thống kê của bài kiểm tra.
    Bảng kết quả theo điểm thi của từng cá nhân.
    Bảng kết quả thống kê theo thông số từng câu hỏi.
    14
    Bảng tổng hợp theo cả điểm thi và câu hỏi của từng học sinh.
    15
  • Muốn xem chi tiết hơn số học sinh đúng/sai ở các câu hỏi, các thầy cô chọn
    “Overview”.
    2.1.1.4. Những lưu ý khi sử dụng ứng dụng Quizizz
  • Giáo viên cần nghiên cứu trò chơi học tập, hệ thống các câu hỏi để củng cố kiến
    thức, kĩ năng, các yêu cầu cũng như nội dung kiến thức. Qua đó học sinh sử dụng ứng
    dụng Quizizz sẽ được làm quen với tác phong nhanh nhẹn, rèn luyện được kỹ năng
    làm bài nhanh cho hình thức trắc nghiệm, làm bài trực tuyến sẽ giúp các em làm quen
    và sử dụng thành thạo máy tính, làm quen và biết cách khai thác được thông tin trên
    mạng, đây là kỹ năng thiết yếu cho sự phát triển ở thời đại công nghệ 4.0.
  • Giáo viên chuẩn bị các phiếu theo dõi quá trình học tập của học sinh làm cơ sở
    cho việc kiểm tra đánh giá được khách quan, tạo động cơ học tập tốt.
  • Do đặc điểm của ứng dụng Quizizz thiết kế dưới dạng game, màn hình chỉ hiện
    một câu hỏi, học sinh phải trả lời xong mới chuyển qua câu kế tiếp nên ứng dụng này
    phù hợp nhất với việc ôn phần kiến thức lý thuyết với học sinh.
  • Trong quá trình dạy bài mới, giáo viên nên giao bài cho học sinh dưới hình thức
    bài tập về nhà, giới hạn thời gian làm theo tuần để học sinh chủ động bố trí thời gian
    làm bài phù hợp. Mỗi tuần giao cho học sinh từ 1 đến 2 đề phụ thuộc vào khả năng của
    học sinh. Thời gian giao bài cho học sinh là một tuần. Bởi vì ôn lý thuyết, nên các thầy
    cô cài đặt bài kiểm tra cho phép học sinh xem đáp án đúng ở mỗi câu trả lời sai để học
    sinh củng cố lại kiến thức ngay trong quá trình làm bài.
  • Để khắc phục tình trạng học sinh làm bài chống đối, các thầy cô giáo nên yêu
    cầu học sinh làm đi làm lại cho đến khi đạt mức điểm yêu cầu mới dừng lại. Do ôn tập
    lý thuyết giáo viên thường yêu cầu học sinh phải làm đúng 100% mới đạt yêu cầu.
  • Trước mỗi tiết ôn tập trên lớp, giáo viên thường cho các em chơi live một game
    ôn tổng hợp vào buổi tối của ngày hôm trước. Tại kiểu live này, học sinh tham gia
    16
    giống như tham gia vào một game thi kiến thức. Sau mỗi câu trả lời, máy sẽ cho học
    sinh biết mình đúng hay sai, được bao nhiêu điểm và thứ hạng thay đổi như thế nào.
    Hình thức làm bài giống như chơi game nên học sinh rất hứng thú, làm cho không khí
    học trở nên sôi nổi, nhẹ nhàng và đạt hiệu quả tốt. Khi kết thúc game, tôi chọn và trao
    các phần thưởng nho nhỏ qua đó làm các em rất mong đợi và hào hứng tham gia. Việc
    được luyện đi luyện lại theo từng tuần, theo từng kỳ giúp các em nhớ kiến thức lâu và
    đạt kết quả tốt trong các kỳ thi, đó là điều mà giáo viên mong đợi ở các em học sinh.
    2.1.2. Bài tập trên Quizizz
    Đường link câu hỏi trắc nghiệm các chương mà giáo viên soạn thảo để sử
    dụng ôn tập trên Quizizz:
    Chương I: Dao động cơ
    Bài 1: Dao động điều hòa
    Dạng 1. Đại cương về dao động điều hòa:
    https://quizizz.com/admin/quiz/6291e10b706221001ee6cb71?source=quiz_share
    hoặc link rút gọn: https://bit.ly/3SpMg0e
    Dạng 2. Xác định các đặc trưng ω, T, f; khai thác các phương trình x, v, a của dao
    động điều hòa:
    https://quizizz.com/admin/quiz/6290df11806f86001d5ec7be?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/3dzPmQv
    Dạng 3. Bài toán viết phương trình dao động điều hòa
    https://quizizz.com/admin/quiz/6290ec77407419001d5f82b9?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/3qYK5oz
    Dạng 4. Đồ thị dao động điều hòa
    https://quizizz.com/admin/quiz/632a42bade0f1e001eacc5eb?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/3dBSI5r
    Dạng 5. Quãng đường vật đi được ứng với khoảng thời gian đặc biệt, khoảng thời
    gian bất kì từ thời điểm t1 đến t2
    https://quizizz.com/admin/quiz/6291e10b706221001ee6cb71?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/3SpMg0e
    Dạng 6: Quãng đường lớn nhất, nhỏ nhất
    https://quizizz.com/admin/quiz/6125017c7b5889001debb8fc?source=quiz_share
    17
    hoặc https://bit.ly/maiquy1
    Bài 2: Con lắc lò xo
    Dạng 1. Xác định các đại lượng đặc trưng ω, T, f của con lắc lò xo
    https://quizizz.com/admin/quiz/610d1c8d831cd0001bd56cd7?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau1
    Dạng 2. Thời gian nén giãn của con lắc lò xo
    https://quizizz.com/admin/quiz/6110cd97e844c2001c203ed7?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau2
    Dạng 3. Năng lượng của con lắc lò xo
    https://quizizz.com/admin/quiz/610de7e7eb190b001b1d5b20?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau3
    Bài 3: Con lắc đơn
    Dạng 1. Xác định các đặc trưng ω, T, f của con lắc đơn
    https://quizizz.com/admin/quiz/610df4ad033bfe001b614699?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau4
    Dạng 2. Năng lượng của con lắc đơn
    https://quizizz.com/admin/quiz/612d82bd9e72dc001e57fefc?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau5
    Dạng 3. Vận tốc, lực căng dây của con lắc đơn
    https://quizizz.com/admin/quiz/6110c981e844c2001c203d64?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau6
    Bài 5: Tổng hợp 2 dao động điều hòa cùng phương, cùng tần số. Phương pháp
    giản đồ Fre – nen.
    https://quizizz.com/admin/quiz/6111e8b02b5f6a001b585003?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau8
    Chương II: Sóng cơ và sóng âm
    Bài 7: Sóng cơ và sự truyền sóng cơ
    Dạng 1. Đại lượng đặc trưng về sóng cơ
    https://quizizz.com/admin/quiz/62fb4a62359344001eaf547e?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau9
    Dạng 2. Phương trình truyền sóng
    18
    https://quizizz.com/admin/quiz/61a18540f31557001d90a1eb?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchauhau10
    Dạng 3. Độ lệch pha
    https://quizizz.com/admin/quiz/62fb56af85b1f8001dfe1a19?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau11
    Bài 8: Giao thoa sóng
    https://quizizz.com/admin/quiz/61a5fc5726dd60001d617139?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau12
    Bài 9: Sóng dừng
    https://quizizz.com/admin/quiz/61c277aabae04f001d9bb2d5?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau13
    Bài 10 + 11: Sóng âm và các đặc trưng của sóng âm
    https://quizizz.com/admin/quiz/6316789cd0a29b001d421daa?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau14
    Chương III: Dòng điện xoay chiều
    Bài 12: Đại cương về dòng điện xoay chiều
    https://quizizz.com/admin/quiz/61dd33a1950481001dabce92?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau15
    Bài 13: Các mạch điện xoay chiều
    https://quizizz.com/admin/quiz/61d3c9715c7b43001d5c9e71?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau16
    Bài 14: Mạch R, L, C mắc nối tiếp
    https://quizizz.com/admin/quiz/61c259050e32be001db69ae8?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau17
    Bài 15: Công suất điện tiêu thụ của mạch điện xoay chiều. Hệ số công suất
    https://quizizz.com/admin/quiz/61d40667ca9869001df42ca8?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau19
    Bài 17: Máy phát điện xoay chiều
    https://quizizz.com/join?gc=54907389
    Chương IV: Dao động và sóng điện từ
    https://quizizz.com/admin/quiz/6316804e5d9201001e017745?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau20
    19
    Chương V: Sóng ánh sáng
    Bài 24: Tán sắc ánh sáng
    https://quizizz.com/admin/quiz/6267a09046835c001e23b6ab?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau21
    https://quizizz.com/admin/quiz/6228ae7b605c4e001dd2c8e0?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau22
    Bài 26: Các loại quang phổ
    https://quizizz.com/admin/quiz/62047e8f835373001d19b947?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau23
    Chương VI: Lượng tử ánh sáng
    Bài 30: Hiện tượng quang điện. Thuyết lượng tử ánh sáng
    https://quizizz.com/admin/quiz/623ae487265f74001d1f0bda?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau24
    Bài 31: Hiện tượng quang điện trong
    https://quizizz.com/admin/quiz/632ce85e665824001dbb9ad9?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau25
    Bài 32: Hiện tượng quang – phát quang
    https://quizizz.com/admin/quiz/632ce8f9e6bf56001ecae6b5?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau26
    Bài 33: Mẫu nguyên tử Bo
    https://quizizz.com/admin/quiz/62a6f93d7d5919001e1756ac?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau27
    ❖ Bộ đề ôn thi tốt nghiệp
    Đề 1: Kiểm tra chương I
    https://quizizz.com/admin/quiz/6321878a19bc57001dce6b7b?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau28
    Đề 2: https://quizizz.com/admin/quiz/632ce942ee22ef001da3d133?source=quiz_share
    Hoặc https://bit.ly/thptchaihau29
    Đề 3: https://quizizz.com/admin/quiz/632ce68bfa1674001dedc24f?source=quiz_share
    Hoặc https://bit.ly/thptchaihau30
    Đề 4:
    https://quizizz.com/admin/quiz/632ce9886abc94001d338b15?source=quiz_share
    20
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau31
    Đề 5: https://quizizz.com/admin/quiz/628562e00c8fd0001d02fff5?source=quiz_share
    Hoặc https://bit.ly/thptchaihau32
    ❖ Bộ đề ôn lí 11
    Đề 1:
    https://quizizz.com/admin/quiz/632abbfe632939001d8d133b?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau33
    Đề 2:
    https://quizizz.com/admin/quiz/632ac2d9ee02d2001e27fb02?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau34
    Đề 3:
    https://quizizz.com/admin/quiz/632b7006e57ba6001db8e2f3?source=quiz_share
    hoặc https://bit.ly/thptchaihau35
    Đề 4: https://quizizz.com/admin/quiz/632b78014cfe88001dd04bd1?source=quiz_share
    Hoặc https://bit.ly/thptchaihau36
    2.1.3. Hệ thống câu hỏi trắc nghiệm được giáo viên soạn thảo trên Microsoft
    Word để sử dụng ôn tập trên Quizizz.
    Chương I: Dao động cơ
    Bài 1: Dao động điều hòa
    Dạng 1: Đại cương về dao động điều hòa
    Câu 1: Theo định nghĩa. Dao động điều hòa là
    A. chuyển động mà trạng thái c

Xem bản đầy đủ trên google drive: TẠI ĐÂY

Các thầy cô cần file liên hệ với chúng tôi tại fanpage facebook O2 Education

SGK, sách ôn thi, sách tham khảo giá rẻ

Hoặc xem nhiều SKKN hơn tại: 

Tổng hợp SKKN luận văn luận án O2 Education

Tổng hợp SKKN môn hóa học cấp THPT

SGK, sách ôn thi, sách tham khảo giá rẻ

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *