Tổng hợp SKKN luận văn luận án O2 Education

Các thầy cô click vào tên các SKKN để xem chi tiết các SKKN

SIÊU SALE SHOPEE 12.12 https://shope.ee/1VOIDFMXxP TIKI https://bitly.global/CJK6J1

Các thầy cô cần file liên hệ với chúng tôi tại fanpage facebook O2 Education

Hoặc xem thêm các SKKN môn hóa tại:  Tổng hợp SKKN môn hóa học cấp THPT

SIÊU SALE SHOPEE 12.12 https://shope.ee/1VOIDFMXxP TIKI https://bitly.global/CJK6J1
1SKKN Phát triển tư duy của học sinh thông qua việc tối ưu hóa các bài toán trên đồ thịTin học
2SKKN Một số phương pháp nâng cao chất lượng giảng dạy nội dung “Nhảy cao kiểu nằm nghiêng” trong trường THPTGDTC – QPAN
3SKKN Nghiên cứu ứng dụng các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng môn học GDQP – AN cho học sinhGDTC – QPAN
4SKKN Một số bài tập phát triển thể lực cho học sinh tập luyện môn Aerobic trong trường THPTGDTC – QPAN
5SKKN Ứng dụng một số trò chơi vận động phát triển sức mạnh tốc độ cho học sinh lớp 11 trường THPTGDTC – QPAN
6SKKN Nghiên cứu lựa chọn các bài tập phát triển sức mạnh tốc độ cho nam học sinh khối 12 trường THPTGDTC – QPAN
7SKKN Một số kinh nghiệm tuyển chọn và huấn luyện nhảy cao lưng qua xà cho các vận động viên đổi tuyển học sinh giỏi TDTT các trường THPTGDTC – QPAN
8SKKN Một số biện pháp giúp học sinh lớp 10 học tốt môn Đá cầu trường THPTGDTC – QPAN
9SKKN Đổi mới tiết sinh hoạt dưới cờ và sinh hoạt lớp theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại trường THPTGiáo dục tập thể, hoạt động ngoài giờ lên lớp
10SKKN Xây dựng dự án thu gom pin rác nhằm giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh.Giáo dục tập thể, hoạt động ngoài giờ lên lớp
11SKKN Một số giải pháp giúp học sinh thực hiện chuyển đổi số qua việc sử dụng điện thoại thông minh trong giờ học đạt hiệu quả theo Thông tư 32/2020/BGDĐT.Lĩnh vực khác
12SKKN Nâng cao hiệu quả hoạt động khởi động trong chương trình Giáo dục công dân lớp 11GDCD
13SKKN Vận dụng linh hoạt bài tập tình huống vào giảng dạy môn GDCD ở trường THPTGDCD
14SKKN Tích hợp tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh để giáo dục lòng yêu nước cho thế hệ trẻ qua môn GDCDGDCD
15SKKN Sử dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” nhằm nâng cao hứng thú và tính tích cực học tập phần công dân với đạo đức, giáo dục công dân, lớp 10GDCD
16SKKN Cạm bẫy sugar daddy- sugababy- Thực trạng và đề xuất một số giải phápTư vấn
17SKKN Thiết kế bài tập Nghe hiểu bản tin Tiếng Anh thực tếNgoại ngữ
18SKKN Thành lập và phát triển mô hình CLB Tiếng AnhNgoại ngữ
19SKKN Giải pháp tăng cường hiệu quả dạy và học trực tuyến môn tiếng Anh trong nhà trườngNgoại ngữ
20SKKN Ứng dụng trò chơi trực tuyến Quizizz nhằm tạo hứng thú cho học sinh ôn tập bám sát ma trận đề thi tốt nghiệp THPT để nâng cao điểm tiếng Anh trong kì thi tốt nghiệp THPT.Ngoại ngữ
21SKKN Khai thác một số công cụ để thiết kế hệ thống câu hỏi tương tác phục vụ dạy học trực tuyếnNgoại ngữ
22SKKN Dạy ôn thi tốt nghiệp THPT môn Tiếng Anh trong năm học và giai đoạn dịch bệnh  tại trường THPT, thực trạng và giải phápNgoại ngữ
23SKKN Hệ thống kiến thức và xây dựng bài tập một số chủ đề trong chương trình Sinh học 11 bằng tiếng AnhNgoại ngữ
24SKKN Hướng dẫn học sinh một số phương pháp ôn và làm câu hỏi trắc nghiệm để chinh phục điểm cao môn Lịch sử thi tốt nghiệp THPTLịch sử
25SKKN Tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học lịch sử để nâng cao chất lượng thi tốt nghiệp THPT.Lịch sử
26SKKN Dạy học Lịch sử theo mô hình lớp học đảo ngược với sự hỗ trợ của công cụ Google Classroom và các mạng xã hội Facebook, Zalo… nhằm kích hoạt thế hệ Z.Lịch sử
27SKKN Xây dựng các công cụ kiểm tra đánh giá phẩm chất và năng lực học sinh cho một số chủ đề Lịch sử thuộc chương trình giáo dục THPT 2006 và 2018Lịch sử
28SKKN Một số biện pháp rèn luyện năng lực tự học môn Lịch sử cho học sinh THPT trong bối cảnh dịch bệnh Covid – 19Lịch sử
29SKKN Nâng cao hiệu quả ôn thi THQP QG môn Địa lí trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạpĐịa lý
30SKKN Địa lí ngành chăn nuôi, thủy sản VN và các dạng bài tập trong ôn thi HSGQGĐịa lý
31SKKN Đề xuất một số giải pháp phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trong dạy học Địa lý 11 ở trường THPTĐịa lý
32SKKN Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy và học phần Địa lý tự nhiên lớp 10Địa lý
33SKKN Sử dụng trò chơi học tập nhằm nâng cao hiệu quả của việc dạy học trực tuyến môn Địa lí 12Địa lý
34SKKN Một số giải pháp đánh giá sản phẩm học tập môn Địa lí lớp 12 tại trường THPT Lý Tự Trọng theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinhĐịa lý
35SKKN Một số phương pháp dạy học giúp học sinh lớp 10 tiếp cận và chuẩn bị tốt cho kỳ thi Đánh giá năng lực của các trường Đại học.Địa lý
36SKKN Tích hợp văn học và âm nhạc trong dạy học Địa lí 12 – Phần Địa lí tự nhiênĐịa lý
37SKKN Sử dụng ứng dụng Quizziz, Google Form nhằm nâng cao chất lượng ôn tập và kiểm tra, đánh giá phần Địa lí các vùng kinh tế – Địa lí 12 ở trường THPTĐịa lý
38SKKN Các phương pháp nghiên cứu nguyên tử, ứng dụng của nguyên tử trong thực tiễn và trong các kì thi THPTQG, các kì thi Olympic Khu vực, Quốc tếVật lý
39SKKN Giao thoa ánh sáng không định xứVật lý
40SKKN Những bài toán đặc biệt trường hấp dẫn trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi vật lí THPTVật lý
41SKKN Sử dụng phương pháp mô hình hóa và một số phương án thí nghiệm khảo sát các quá trình dao động cơ học trong chương trình Vật lí THPTVật lý
42SKKN Xây dựng và thực hiện các chủ đề dạy học STEM chương trình Vật lý 11 trường THPTVật lý
43SKKN Hướng dẫn học sinh thực hiện dự án: Nghiên cứu, chế tạo thiết bị khuyến cáo thời gian tắm nắng cho trẻ mầm nonVật lý
44SKKN Một số giải pháp trong dạy học tiếp cận chương trình giáo dục phổ thông mới môn Vật lí tại trường THPTVật lý
45SKKN Khai thác ứng dụng Google Forms trong dạy học và kiểm tra đối với học sinh THPTVật lý
46SKKN Thiết kế và chế tạo một số thiết bị thí nghiệm kết nối với điện thoại thông minh được sử dụng trong dạy học vật lí nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinhVật lý
47SKKN Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh thông qua hoạt động ngoại khóa thiết kế thí nghiệm Vật lý lớp 10Vật lý
48SKKN Thiết kế 1 số thí nghiệm và mô hình trong dạy học chương: “Chuyển hóa vật chất và năng lượng” – Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đềSinh học
49SKKN Tích hợp liên môn theo định hướng giáo dục STEM / STEAM trong dạy học chủ đề Vi sinh vật – Sinh học 10 – Trung học phổ thông nhằm phát triển năng lực người học.Sinh học
50SKKN Vận dụng dạy hoc STEM để phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh THPT phần sinh học vi sinh vật – sinh học 10Sinh học
51SKKN Xây dựng quy trình giáo dục STEM “Nước tẩy rửa sinh học từ rác thải hữu cơ” ở trường THPTSinh học
52SKKN Xây dựng phương pháp học tập chuyên đề tổng hợp dược phẩm hữu cơHóa học
53SKKN Phương pháp giải bài tập peptitHóa học
54SKKN Thiết kế và sử dụng một số trò chơi kết hợp với dạy học STEM nhằm nâng cao hứng thú học tập và hiệu quả dạy học Hóa học lớp 11Hóa học
55SKKN Nâng cao hiệu quả giáo dục STEM trong trường trung học phổ thôngHóa học
56SKKN Một số kinh nghiệm trong giáo dục kỹ năng sống thông qua việc tích hợp vào các bài học phần hóa học hữu cơ tại trường THPTHóa học
57SKKN Hướng dẫn học sinh tìm hiểu, phân tích, xử lý các vấn đề về môi trường tại làng nghề nhằm phát triển năng lực, phẩm chất học sinhHóa học
58SKKN Thực hiện chuyển đổi số kết hợp với dạy học theo định hướng STEM trong môn Hóa họcHóa học
59SKKN Ứng dụng phần mềm thí nghiệm ảo Crocodile Chemistry theo mô hình 5E nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh lớp 10Hóa học
60SKKN Dự án Hóa học 10: Giữ cho xanh, nấu cho nhanh, ăn lành mạnh.Hóa học
61SKKN Tổ chức trò chơi trong dạy và học môn Hóa học nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy bộ mônHóa học
62SKKN Phát triển năng lực tự học của học sinh trong “Chuyên đề phân bón” theo chương trình giáo dục phổ thông mới bằng phương pháp dạy học dự ánHóa học
63SKKN Phát triển năng lực thực hành hoá học cho học sinh thông qua dạy học thí nghiệm chuyên đề Este-Lipit và Cacbohiđrat hóa học 12 trung học phổ thôngHóa học
64SKKN Thiết kế các hoạt dộng trải nghiệm trong dạy học chương ” Este-Lipit” – Hóa học 12 cơ bản theo định hướng phát triển năng lựcHóa học
65SKKN Sử dụng bài tập thực tiễn về oxi – lưu huỳnh nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hoá học cho học sinh lớp 10Hóa học
66SKKN Một số ứng dụng của phép vị tự và phép vị tự quayToán học
67SKKN Ứng dụng tính liên tục và định lý giá trị trung bìnhToán học
68SKKN Một số định lý chứng minh đồng quy, thẳng hàngToán học
69SKKN Rèn luyện năng lực vận dụng kiến thức Toán học để giải quyết một số bài toán thực tiễn trong chương trình Toán 10Toán học
70SKKN Một số phương pháp đặc biệt tìm nghiệm nguyên đối với phương trình chứa ẩn ở số mũ.Toán học
71SKKN Bồi dưỡng năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh THPT qua một số bài toán về mặt cầu trong không gian OxyzToán học
72SKKN Một số phương pháp giải bài toán max, min số phức mức độ vận dụng,vận dụng caoToán học
73SKKN Quan niệm nghệ thuật về con người trong văn học từ 1945 đến sau 1975Ngữ văn
74SKKN Phát triển năng lực viết sáng tạo cho học sinh qua hệ thống câu hỏi nâng cao trong các dạng bài Nghị luận văn học về các tác phẩm truyện ngắn chương trình Ngữ văn 12Ngữ văn
75SKKN Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh qua các dạng bài nghị luận văn học về tác phẩm kí trong chương trình Ngữ văn THPTNgữ văn
76SKKN Những kinh nghiệm dạy lý luận văn học cho HSG môn Ngữ văn – THPT.Ngữ văn
77SKKN Dạy học các tác phẩm của Nguyễn Tuân trong nhà trường THPT theo hướng tiếp cận văn bản.Ngữ văn
78SKKN Nâng cao hiệu quả phương pháp dạy học Ngữ Văn dựa trên phản hồi của học sinh.Ngữ văn
79SKKN Rèn kĩ năng nghị luận thơ trữ tình chống Pháp (Ngữ văn 12) nhằm giúp học sinh đạt điểm cao trong kì thi Tốt nghiệp THPTNgữ văn
80SKKN Đề xuất một số giải pháp kiểm tra, đánh giá học sinh theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực, góp phần hạn chế tình trạng máy móc sao chép văn mẫu trong dạy học chuyên đề Thơ ca Cách mạng Việt Nam – Ngữ văn 11.Ngữ văn
81SKKN Một số biện pháp hướng dẫn học sinh chuẩn bị bài nhằm nâng cao hiệu quả dạy đọc hiểu văn bản trong chương trình Ngữ văn THPT.Ngữ văn
82SKKN Đọc – hiểu đoạn trích Vĩnh biệt Cửu Trùng Đài (trích kịch Vũ Như Tô – Nguyễn Huy Tưởng) theo hướng phát triển tư duy phản biện.Ngữ văn
83SKKN Sử dụng biểu đồ KWL để nâng cao chất lượng giảng dạy phần văn bản học của bộ môn Ngữ văn THPTNgữ Văn
84SKKN Thiết kế một số hình thức tổ chức hoạt động củng cố trong giờ học Ngữ vănNgữ văn
85SKKN Nâng cao hiệu quả dạy học chủ đề truyện dân gian thông qua việc thiết kế và sử dụng phiếu học tậpNgữ văn
86SKKN Thiết kế một số trò chơi tương tác trên phần mểm Powerpoint cho hoạt động khởi động và hoạt động luyện tập của giờ học Ngữ vănNgữ văn
87SKKN Áp dụng phương pháp trò chơi trong dạy học Tiếng Việt nhằm bồi dưỡng năng lực tự học cho HS THPTNgữ văn
88SKKN Vận dụng phương pháp đóng vai vào dạy học tác phẩm tự sự dân gian trong chương trình Ngữ văn lớp 10Ngữ Văn

Cấp THCS

1SKKN Các kỹ năng tạo hứng thú cho HS trong tiết âm nhạcÂm nhạc
2SKKN Phương pháp huấn luyện nâng cao thành tích học sinh giỏi TDTT môn điền kinh nội dung nhảy xa khối THCSGDTC – QPAN
3SKKN Các biện pháp quản lý của Hiệu trưởng nhằm nâng cao chất lượng tại Trường THCSGiáo dục tập thể, hoạt động ngoài giờ lên lớp
4SKKN Một số biện pháp nâng cao kỹ năng cho Ban chỉ huy Liên đội trong trường THCSGiáo dục tập thể, hoạt động ngoài giờ lên lớp
5SKKN Một số biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp ở trường THCSGiáo dục tập thể, hoạt động ngoài giờ lên lớp
6SKKN Xây Dựng Môi Trường Yêu Thương Cho Học Sinh Ở Trường THCSLĩnh vực khác
7Hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm hình thành và phát triển năng lực phẩm chất cho học sinh THCSLĩnh vực khác
8SKKN Một số biện pháp tư vấn tâm lý giáo dục cho học sinh THCS của giáo viên chủ nhiệmTư vấn
9SKKN Dạy kĩ năng viết luận cho học sinh (Tiếng Anh)Ngoại ngữ
10SKKN Phát huy hiệu quả cách dạy từ mớiNgoại ngữ
11SKKN Sử dụng sơ đồ tư duy Mindmap vào giảng dạy và nâng cao khả năng tự học môn Tiếng Anh cho học sinh THCSNgoại ngữ
12SKKN Một số giải pháp nâng cao kỹ năng nghe tiếng Anh cho học sinh lớp 6Ngoại ngữ
13SKKN Tích hợp kiến thức liên môn trong giảng dạy bộ môn Lịch sử 7Lịch sử
14SKKN Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá nhằm phát triển năng lực hóc sinh và nâng cao chất lượng giảng dạy trong môn lịch sử THCSLịch sử
15SKKN Sử dụng phim tài liệu kết hợp với một số phương pháp kỹ thuật dạy học tích cực để gây hứng thú cho học sinh phần lịch sử Việt Nam (1954-1975)Lịch sử
16SKKN Vận dụng tích hợp kiến thức liên môn dạy bài “Dân số và gia tăng dân số” Địa lý lớp 9Địa lý
17SKKN Thành lập Atlat Địa lý tỉnh Nam Định phục vụ  dạy học Địa lý địa phương lớp 9Địa lý
18SKKN Tổ chức hoạt động câu lạc bộ STEM làm kính tiềm vọng và túi ủ (vật lý)Vật lý
19SKKN Nâng cao hiệu quả các hoạt động thí nghiệm môn vật lý THCS nhờ sự hỗ trợ của điện thoại thông minhVật lý
20SKKN Đổi mới phương pháp dạy học, tích hợp liên môn Vật lý với các môn học (Hóa học, Sinh học, và các môn học khác) để nâng cao chất lượng môn Vật lý hướng tới phát triển toàn diện cho học sinhVật lý
21SKKN Biện pháp giúp học sinh yêu thích phần cơ học môn vật lí khối 6, 8 thông qua việc khuyến khích học sinh làm đồ dùng thí nghiệm, thực hànhVật lý
22SKKN Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề “Tiệc sinh nhật diệu kỳ” theo định hướng giáo dục STEM ở môn Khoa học tự nhiên lớp 8KHTN
23SKKN Một số giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy môn công nghệ THCSCông nghệ
24SKKN Giáo dục kiến thức sinh sản cho học sinh lớp 8Sinh học
25SKKN Đổi mới phương pháp dạy học gắn với STEM môn hóa học trong chủ đề phản ứng hóa họcHóa học
26SKKN Dạy học Hoá học trung học cơ sở với giáo dục StemHóa học
27SKKN Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh thông qua môn hóa học 8.Hóa học
28SKKN Vận dụng mô hình giáo dục STEM trong dạy học môn Hóa học 9 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho HS tiếp cận chương trình giáo dục phổ thông mới.Hóa học
29SKKN Rèn kỹ năng giải toán cho học sinh thông qua một số bài toán về đường tròn có hai tiếp tuyến và một cát tuyến cắt nhau tại một điểmToán học
30SKKN Một số kinh nghiệm tổ chức câu lạc bộ Toán tiếng Anh trong trường THCSToán học
31SKKN Dạy học định hướng STEM trong việc áp dụng định lý PITAGO vào bài toán thực tếToán học
32SKKN Một số giải pháp giúp học sinh lớp 7 học tốt dạng toán Tỉ lệ thức – Dãy tỉ số bằng nhauToán học
33SKKN Kỹ thuật dạy các dạng về so sánh trong chương trình toán 6Toán học
34SKKN Lồng ghép trò chơi vào dạy học Toán ở trường THCSToán học
35SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy song ngữ Toán – Tiếng Anh và xây dựng hệ thống từ vựng, thuật ngữ, mẫu câu bằng Tiếng Anh trong giảng dạy song ngữ Toán – Tiếng Anh THCSToán học
36SKKN Hướng dẫn học sinh tư duy giải quyết các bài tập kết hợp diện tích đa giác và diện tích hình tròn, hình quạt trònToán học
37SKKN Kinh nghiệm phát triển các bài hình trong sách giáo khoa Toán 7 theo hướng dạy học phân hóaToán học
38SKKN Một số kinh nghiệm ứng dụng đường thẳng Simson trong bồi dưỡng học sinh giỏi môn Toán lớp 9.Toán học
39SKKN Hình thức kiểm tra đánh giá theo hướng tiếp cận năng lựcToán học
40SKKN Một số mẹo nhỏ giúp HS học tốt môn hình học lớp 6Toán học
41SKKN Một số hình thức khai thác và phát triển bài toán hình học lớp 8 trong tiết luyện tậpToán học
42SKKN Phát triển năng lực tư duy, khả năng sáng tạo cho học sinh qua dạy học về diện tích đa giácToán học
43SKKN Đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm dạy học chủ đề Toán trung học cơ sở bằng tiếng Anh đáp ứng chương trình Giáo dục phổ thông 2018Toán học
44SKKN Một số giải pháp rèn kỹ năng làm bài văn lập luận giải thích cho học sinh lớp 7Ngữ văn
45SKKN Nâng cao chất lượng dạy học môn Ngữ văn thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo “Sân khấu hóa một số hình tượng nhân vật và tác phẩm văn học”Ngữ Văn

Cấp Tiểu học

SIÊU SALE SHOPEE 12.12 https://shope.ee/1VOIDFMXxP TIKI https://bitly.global/CJK6J1
1SKKN Nâng cao chất lượng dạy hát Dân ca đối với học sinh cấp tiểu học.Âm nhạc
2SKKN Giải pháp khắc phục khó khăn trong giảng dạy Âm nhạc lớp 1 Chương trình GDPT 2018Âm nhạc
3SKKN Sử dụng hiệu quả một số kỹ thuật dạy học hiện đại nhằm phát triển năng lực học sinh trong môn Mỹ thuật lớp 4,5.Mỹ thuật
4SKKN Biện pháp giúp học sinh tiểu học phát triển năng lực sáng tạo Mĩ thuậtMỹ thuật
5SKKN Vận dụng phương pháp dạy học theo góc trong dạy học mỹ thuật tiểu học nhằm phát huy tính tích cực của học sinhMỹ thuật
6SKKN Biện pháp tổ chức các hoạt động trải nghiệm nhằm nâng cao chất lượng dạy học trong môn Mĩ thuậtMỹ thuật
7SKKN Phát triển năng lực phân tích và đánh giá thẩm mỹ trong môn mĩ thuật lớp 5Mỹ thuật
8SKKN Một số biện pháp nâng cao phát triển ngôn ngữ cho học sinh thông qua dạy văn miêu tả lớp 4Tiếng Việt
9SKKN Đổi mới, sáng tạo trong các hoạt động dạy học Tiếng Việt 1 theo chương trình Giáo dục phổ thông 2018Tiếng Việt
10SKKN Ứng dụng công nghệ thông tin thiết kế trò chơi gây hứng thú cho học sinh trong phân môn Luyện từ và câu lớp 5Tiếng Việt
11SKKN Xây dựng hệ thống bài tập mở rộng vốn từ theo chủ điểm cho học sinh lớp 3Tiếng Việt
12SKKN Một  số giải pháp giúp các em học sinh lớp 2 viết đoạn văn ngắn bằng phương pháp trải nghiệmTiếng Việt
13SKKN Rèn kĩ năng đọc văn bản truyện trong phân môn tập đọc lớp 5 để phát triển năng lực và phẩm chất cho học sinhTiếng Việt
14SKKN Một số biện pháp rèn phát âm chuẩn cho học sinh góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy phân môn Tập đọc lớp 3Tiếng Việt
15SKKN Sử dụng sơ đồ tư duy nâng cao hiệu quả trong giảng dạy môn tiếng việt lớp 4Tiếng Việt
16SKKN Vận dụng lý thuyết Bloom trong kiểm tra đánh giá kết quả dạy học phân môn luyện từ và câu lớp 5.Tiếng Việt
17SKKN Biện pháp sử dụng kĩ thuật dạy học sơ đồ tư duy để nâng cao chất lượng giảng dạy phân môn luyện từ và câu lớp 4.Tiếng Việt
18SKKN Một số giải pháp nâng cao hiệu quả việc giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh lớp 3.Đạo đức
19SKKN Chỉ đạo tổ chức các hoạt động đồng bộ nhằm nâng cao chất lượng giáo dục phẩm chất “Nhân ái” cho học sinh, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu giáo dục và đẩy lùi vấn nạn bạo lực học đường.Đạo đức
20SKKN Một số biện pháp giúp học sinh lớp 4 học tốt môn địa lýLịch sử – Địa lý
21SKKN Một số giải pháp giúp học sinh lớp 4 yêu thích và học tốt phân môn lịch sử.Lịch sử – Địa lý
22SKKN Biện pháp để xây dựng lớp học hạnh phúcChủ nhiệm
23SKKN Xây dựng quỹ đề kiểm tra đánh giá định kì môn Toán 1 theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐTToán học
24SKKN Dạy học Toán 5 gắn liền với thực tiễn cuộc sống nhằm phát triển năng lực học sinhToán học
25SKKN Một số biện pháp giúp phát triển năng lực và phẩm chất cho học sinh thông qua dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 1Tự nhiên và Xã hội
26SKKN Dạy Toán lớp 1 theo chương trình GDPT 2018.Toán học
27SKKN Một số biện pháp tổ chức tiết sinh hoạt lớp nhằm tạo hứng thú cho học sinh lớp 5 theo mô hình trường tiểu học mới Việt NamHoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
28SKKN Tăng cường hoạt động trải nghiệm, ứng dụng trong các bài học có yếu tố hình học lớp 5Toán học
29SKKN Phát triển năng lực học sinh lớp 5 thông qua các bài toán tìm vận tốc trong các tình huống thực tế.Toán học
30SKKN Một số giải pháp góp phần phát triển năng lực tự học môn Toán cho học sinh lớp 5Toán học
31SKKN Sử dụng ứng dụng Quzizz để tạo hứng thú học tập, hỗ trợ ôn tập môn Toán cho học sinh lớp 4.Toán học
32SKKN Một số biện pháp phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo cho học sinh trong dạy học môn Khoa học lớp 5KHTN
33SKKN Một số biện pháp nâng cao chất lượng Tiết đọc thư viện, góp phần xây dựng văn hóa đọc trong trường Tiểu họcThư viện
34SKKN Lồng ghép trò chơi dân gian vào hoạt động giáo dục thể chất lớp 5 nhằm góp phần phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinhGDTC – QPAN
35SKKN Nâng cao hiệu quả phần Khởi động trong môn Thể dục cho học sinh tiểu họcGDTC – QPAN
36SKKN Biện pháp tạo hứng thú cho HS trong hoạt động Giáo dục thể chất bằng trò chơi và âm nhạcGDTC – QPAN
37SKKN Một số biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy và học bài thể dục phát triển chung lớp 5GDTC – QPAN
38SKKN Một số biện pháp phát tiển năng lực đặc thù nâng cao hiệu quả học môn GDTC cho HS ở trường Tiểu học.GDTC – QPAN
39SKKN Một số giải pháp giúp học sinh hoàn thiện tư thế tay trong bài thể dục phát triển chung môn giáo dục thể chất lớp 5GDTC – QPAN
40SKKN Một số biện pháp giúp phát triển vốn từ vựng Tiếng Anh cho học sinh tiểu học.Ngoại ngữ
41SKKN Một số biện pháp giúp học sinh tiểu học mạnh dạn, tự tin hơn khi học tiếng AnhNgoại ngữ
42SKKN Một số biện pháp giúp học sinh tiểu học thực hành và nâng cao năng lực giao tiếp Tiếng Anh thông qua các hoạt động ứng dụngNgoại ngữ
43SKKN Một số cách thức giúp học sinh tự học từ vựng tiếng anh hiệu quảNgoại ngữ
44SKKN Một số kinh nghiệm sử dụng Flashcard dạy tiếng Anh ở tiểu họcNgoại ngữ
45SKKN Nâng cao hiệu quả dạy phát âm Tiếng Anh tiểu học thông qua các kĩ thuật và hoạt độngNgoại ngữ
46SKKN Một số giải pháp nâng cao chất lượng bồi dưỡng học sinh dự thi “Hùng biện tiếng Anh” cấp Tiểu học.Ngoại ngữ

Cấp mầm non

1SKKN Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên tổ chức có hiệu quả hoạt động chơi ngoài trời cho trẻ mầm non.Quản lý
2SKKN Một số biện pháp giúp trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi tự hình thành ý thức phòng chống dịch bệnhLĩnh vực khác
3SKKN Một số biện pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm cho trẻ 4->5 tuổiGiáo dục
4SKKN Giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 3-4 tuổi trong thời gian nghỉ học ở nhà phòng, chống dịch Covid-19Giáo dục
5SKKN Cùng trẻ thực hiện các thí nghiệm khoa học và giúp trẻ sáng tạo các sản phẩm từ các thí nghiệm khoa học đóGiáo dục
6SKKN Một số biện pháp giáo dục giới tính cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuôi thông qua các hoạt động của trẻ trong trường mầm nonGiáo dục
7SKKN Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên giúp trẻ mẫu giáo lớn 5-6 tuổi biết yêu thương, chia sẻQuản lý
8SKKN Một số biện pháp xây dựng môi trường hoạt động trong lớp học nhằm phát huy tính tích cực sáng tạo của trẻ  5-6 tuổiGiáo dục
9SKKN Một số biện pháp quản lý, chỉ đạo nâng cao chất luợng công tác đảm bảo an toàn, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ trong trường mầm nonQuản lý
10SKKN Một số biện pháp hướng dẫn giáo viên tổ chức tốt các hoạt động trải nghiệm ngày lễ hội cho trẻ trong trường mầm nonQuản lý
11SKKN Một số biện pháp chỉ đạo nâng cao chất lượng xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm ở trường mầm non.Quản lý
12SKKN Một số biện phap giúp trẻ an toàn COVID-19 trong trường mầm nonQuản lý

SIÊU SALE SHOPEE 12.12 https://shope.ee/1VOIDFMXxP TIKI https://bitly.global/CJK6J1

[Đang update]

SIÊU SALE SHOPEE 12.12 https://shope.ee/1VOIDFMXxP TIKI https://bitly.global/CJK6J1

Các thầy cô cần file liên hệ với chúng tôi tại fanpage facebook O2 Education

Hoặc xem thêm các SKKN môn hóa tại:  Tổng hợp SKKN môn hóa học cấp THPT

SIÊU SALE SHOPEE 12.12 https://shope.ee/1VOIDFMXxP TIKI https://bitly.global/CJK6J1

Hoặc xem thêm các tài liệu khác của môn hóa

SIÊU SALE SHOPEE 12.12 https://shope.ee/1VOIDFMXxP TIKI https://bitly.global/CJK6J1

Leave a Comment