| SKKN Một số biện pháp quản lý và tổ chức các hoạt động bồi dưỡng giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục Thực hiện chương trình GDPT 2018 | Quản lý |
| SKKN Giải pháp thúc đẩy văn hoá đọc trong thời kì chuyển đổi số của trường THPT | Quản lý |
| SKKN Quản lý hoạt động dạy học môn Hóa học theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại trường THPT | Quản lý |
1 | SKKN Phát triển tư duy của học sinh thông qua việc tối ưu hóa các bài toán trên đồ thị | Tin học |
| SKKN Ứng dụng thuật toán tìm kiếm nhị phân để giải các bài toán trong dạy học sinh giỏi cấp tỉnh | Tin học |
2 | SKKN Một số phương pháp nâng cao chất lượng giảng dạy nội dung “Nhảy cao kiểu nằm nghiêng” trong trường THPT | GDTC – QPAN |
| SKKN Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong môn công nghệ 11 | Công nghệ |
| SKKN Sử dụng Arduino trong bài học STEM ở môn Công nghệ lớp 12, nền tảng cho dạy học theo chuyên đề học tập ở chương trình giáo dục phổ thông mới | Công nghệ |
| SKKN Dạy học môn Công nghệ lớp 11 và 12 theo định hướng giáo dục Stem | Công nghệ |
| SKKN Sử dụng phần mềm Proteus để nâng cao chất lượng giảng dạy phần kĩ thuật điện tử môn Công Nghệ lớp 12 và kích thích khả năng tìm tòi của học sinh | Công nghệ |
| SKKN Một số giải pháp nâng cao hiệu quả phương pháp dạy học theo định hướng giáo dục STEM môn Công nghệ 11 | Công nghệ |
| SKKN Kết hợp hình thức trực tiếp và trực tuyến trong công tác chủ nhiệm | Chủ nhiệm |
| SKKN Giáo dục kĩ năng mềm cho học sinh THPT thông qua công tác chủ nhiệm lớp | Chủ nhiệm |
| SKKN Vận dụng sáng tạo phương pháp Think Pair Share để tích hợp giáo dục một số kỹ năng sinh tồn cho học sinh trong tiết sinh hoạt lớp của giáo viên chủ nhiệm | Chủ nhiệm |
| | |
| SKKN Nâng cao năng lực CĐCS đoàn kết nỗi lực vượt khó sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid 19 góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu Đổi mới căn bản, toàn diện GD và ĐT | Công tác đoàn thể |
| SKKN Nâng cao chất lượng học tập thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo về lịch sử truyền thống cách mạng các địa phương vào giảng dạy bài 2: Luật Nghĩa Vụ Quân Sự Và Trách Nhiệm Của Học Sinh trong môn học giáo dục Quốc phòng và An ninh lớp 11 tại trường THPT | GDTC – QPAN |
| SKKN Nghiên cứu ứng dụng trò chơi Gíao dục quốc phòng vào hoạt động ngoại khoá cho học sinh lớp 12 nhằm nâng cao chất lượng môn quốc phòng an ninh | GDTC – QPAN |
| SKKN Một số giải pháp nâng cao chất lượng và phát triển phong trào tập luyện môn Cầu lông cho học sinh và Câu lạc bộ cầu lông khu vực Trường THPT | GDTC – QPAN |
3 | SKKN Nghiên cứu ứng dụng các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng môn học GDQP – AN cho học sinh | GDTC – QPAN |
4 | SKKN Một số bài tập phát triển thể lực cho học sinh tập luyện môn Aerobic trong trường THPT | GDTC – QPAN |
5 | SKKN Ứng dụng một số trò chơi vận động phát triển sức mạnh tốc độ cho học sinh lớp 11 trường THPT | GDTC – QPAN |
6 | SKKN Nghiên cứu lựa chọn các bài tập phát triển sức mạnh tốc độ cho nam học sinh khối 12 trường THPT | GDTC – QPAN |
7 | SKKN Một số kinh nghiệm tuyển chọn và huấn luyện nhảy cao lưng qua xà cho các vận động viên đổi tuyển học sinh giỏi TDTT các trường THPT | GDTC – QPAN |
| SKKN Nghiên cứu lựa chọn một số bài tập nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy kỹ thuật di chuyển trong cầu lông cho nam học sinh THPT và nâng cao thành tích cho nam đội tuyển cầu lông cấp THPT | GDTC – QPAN |
| SKKN Một số biện pháp phát triển phong trào tập luyện môn Bóng rổ của học sinh trường THPT | GDTC – QPAN |
| SKKN Ứng dụng một số bài tập bổ trợ nhằm phát triển sức mạnh và hoàn thiện kỹ thuật đứng ném lựu đạn xa trúng đích cho học sinh lớp 11 THPT | GDTC – QPAN |
8 | SKKN Một số biện pháp giúp học sinh lớp 10 học tốt môn Đá cầu trường THPT | GDTC – QPAN |
| SKKN Ứng dụng lý thuyết Holland trong công tác tư vấn định hướng nghề nghiệp đối với học sinh THPT | Tư vấn |
9 | SKKN Đổi mới tiết sinh hoạt dưới cờ và sinh hoạt lớp theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại trường THPT | Giáo dục tập thể, hoạt động ngoài giờ lên lớp |
10 | SKKN Xây dựng dự án thu gom pin rác nhằm giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh | Giáo dục tập thể, hoạt động ngoài giờ lên lớp |
| SKKN Phát triển phẩm chất, năng lực học sinh lớp 11 theo hướng tiếp cận chương trình giáo dục phổ thông 2018 thông qua các hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp, và tổ chức sinh hoạt tại CLB STEM | Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp |
| SKKN Hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học thực hiện dự án nghiên cứu hoạt tính sinh học của dịch chiết cây xuyến chi Bidens Pilosa và ứng dụng trong xử lý một số bệnh nấm, côn trùng trên cây trồng đạt hiểu quả | Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp |
| SKKN Giải pháp tổ chức hiệu quả các hoạt động trải nghiệm cho học sinh THPT trong bối cảnh dịch Covd-19 | Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp |
| SKKN Một số giải pháp giáo dục kỹ năng tự nhận thức góp phần định hướng nghề nghiệp cho học sinh trường THPT | Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp |
| SKKN Các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, hoạt động ngoại khóa chuyển mạnh sang hướng hoạt động trải nghiệm sáng tạo tiếp cận chương trình giáo dục phổ thông mới tại trường THPT | Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp |
| SKKN Một số giải pháp giúp học sinh tham gia tích cực, chủ động vào quá trình chuyển đổi số ở trường THPT | Lĩnh vực khác |
11 | SKKN Một số giải pháp giúp học sinh thực hiện chuyển đổi số qua việc sử dụng điện thoại thông minh trong giờ học đạt hiệu quả theo Thông tư 32/2020/BGDĐT. | Lĩnh vực khác |
| SKKN Dạy học STEM SREAM theo các vấn đề thời sự: chủ đề Corona | |
| SKKN Áp dụng mô hình “Kim tự tháp đảo ngược” trong hoạt động trải nghiệm sáng tạo ở trường THPT | Quản lí |
| SKKN Nâng cao hiệu quả giáo dục sức khỏe sinh sản thông qua trải nghiệm bằng hình thức sinh hoạt câu lạc bộ CSE | Tư vấn |
| SKKN Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề STEM tại câu lạc bộ STEM trường THPT | Khoa học tự nhiên |
12 | SKKN Nâng cao hiệu quả hoạt động khởi động trong chương trình Giáo dục công dân lớp 11 | GDCD |
13 | SKKN Vận dụng linh hoạt bài tập tình huống vào giảng dạy môn GDCD ở trường THPT | GDCD |
14 | SKKN Tích hợp tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh để giáo dục lòng yêu nước cho thế hệ trẻ qua môn GDCD | GDCD |
15 | SKKN Sử dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” nhằm nâng cao hứng thú và tính tích cực học tập phần công dân với đạo đức, giáo dục công dân, lớp 10 | GDCD |
| SKKN Dạy học và giáo dục tích hợp pháp luật giao thông trong môn GDCD ở trường THPT | GDCD |
| SKKN Giáo dục ý thức, trách nhiệm chủ quyền biển đảo cho học sinh THPT trong môn Giáo dục công dân | GDCD |
| SKKN Kĩ năng ôn tập trắc nghiệm môn GDCD lớp 12 đáp ứng kì thi TN THPT | GDCD |
| SKKN Kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh trong dạy học môn GDCD lớp 12 ở trường THPT | GDCD |
| SKKN Sử dụng Kĩ thuật mảnh ghép trong dạy học tích hợp phòng chống tham nhũng trong môn Giáo dục công dân ở trường THPT | GDCD |
| SKKN Một số giải pháp trong dạy học tiếp cận chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn Giáo dục công dân tại trường THPT | GDCD |
| Tạo hứng thú học tập cho học sinh qua việc sử dụng video clip để giảng dạy chương trình Giáo dục công dân lớp 10 và 12 | GDCD |
| SKKN Ứng dụng Kahoot, Quizizz vào dạy học tích cực trong môn GDCD ở trường THPT | GDCD |
| SKKN Sử dụng sáng tạo, có hiệu quả ôn tập và kiểm tra nhằm nâng cao kết quả thi tốt nghiệp thpt môn GDCD | GDCD |
| SKKN Nâng cao nhận thức về giới tính cho học sinh nữ trường THPT qua hình thức CONFESSION | Giáo dục đạo đức lối sống |
16 | SKKN Cạm bẫy sugar daddy- sugababy- Thực trạng và đề xuất một số giải pháp | Tư vấn |
| SKKN Tăng cường kỹ năng nói cho học sinh ở trường THPT theo định hướng bài kiểm tra năng lực tiếng Anh quốc tế IELTS | Ngoại ngữ |
| SKKN Một số giải pháp giúp nâng cao hiệu quả ôn thi tốt nghiệp THPT môn Tiếng Anh trong giai đoạn cuối | Ngoại ngữ |
| SKKN Tạo lớp học ảo học xuyên biên giới để tăng cường khả năng nghe nói bằng hình thức giao lưu với học sinh, sinh viên Mỹ góp phần nâng cao hiệu quả giao tiếp của học sinh | Ngoại ngữ |
17 | SKKN Thiết kế bài tập Nghe hiểu bản tin Tiếng Anh thực tế | Ngoại ngữ |
18 | SKKN Thành lập và phát triển mô hình CLB Tiếng Anh | Ngoại ngữ |
19 | SKKN Giải pháp tăng cường hiệu quả dạy và học trực tuyến môn tiếng Anh trong nhà trường | Ngoại ngữ |
20 | SKKN Ứng dụng trò chơi trực tuyến Quizizz nhằm tạo hứng thú cho học sinh ôn tập bám sát ma trận đề thi tốt nghiệp THPT để nâng cao điểm tiếng Anh trong kì thi tốt nghiệp THPT. | Ngoại ngữ |
| SKKN Một số hoạt động tạo cơ hội và động lực cho học sinh thực hành nói tiếng Anh | Ngoại ngữ |
| SKKN Sổ tay từ vựng Tiếng Anh THPT thông qua các ví dụ có ngữ cảnh và theo các cụm từ | Ngoại ngữ |
21 | SKKN Khai thác một số công cụ để thiết kế hệ thống câu hỏi tương tác phục vụ dạy học trực tuyến | Ngoại ngữ |
22 | SKKN Dạy ôn thi tốt nghiệp THPT môn Tiếng Anh trong năm học và giai đoạn dịch bệnh tại trường THPT, thực trạng và giải pháp | Ngoại ngữ |
23 | SKKN Hệ thống kiến thức và xây dựng bài tập một số chủ đề trong chương trình Sinh học 11 bằng tiếng Anh | Ngoại ngữ |
| SKKN Vận dụng thuyết đa trí thông minh trong dạy học Lịch sử thế giới Chương trình Lịch sử lớp 10 nhằm phát triển năng lực cho học sinh THPT | Lịch sử |
| SKKN Phát huy tính tích cực của học sinh trong học tập thông qua tổ chức dạy học theo chủ đề Lịch sử Việt Nam 1945 1954 Lớp 12 chương trình cơ bản | Lịch sử |
| SKKN Sử dụng công nghệ thông tin và học liệu số trong giảng dạy để nâng cao chất lượng hiệu quả bộ môn lịch sử cấp THPT | Lịch sử |
| SKKN Xây dựng các công cụ kiểm tra đánh giá phẩm chất, năng lực học sinh cho một số chủ đề Lịch sử lớp 10 thuộc Chương trình giáo dục phổ thông 2006 và 2022 | Lịch sử |
24 | SKKN Hướng dẫn học sinh một số phương pháp ôn và làm câu hỏi trắc nghiệm để chinh phục điểm cao môn Lịch sử thi tốt nghiệp THPT | Lịch sử |
25 | SKKN Tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học lịch sử để nâng cao chất lượng thi tốt nghiệp THPT. | Lịch sử |
26 | SKKN Dạy học Lịch sử theo mô hình lớp học đảo ngược với sự hỗ trợ của công cụ Google Classroom và các mạng xã hội Facebook, Zalo… nhằm kích hoạt thế hệ Z. | Lịch sử |
27 | SKKN Xây dựng các công cụ kiểm tra đánh giá phẩm chất và năng lực học sinh cho một số chủ đề Lịch sử thuộc chương trình giáo dục THPT 2006 và 2018 | Lịch sử |
| SKKN Một số biện pháp nâng cao phẩm chất và năng lực học sinh trong giảng dạy môn Lịch sử ở trường THPT | Lịch sử |
| SKKN Định hướng chung về Phương pháp ôn và làm bài trắc nghiệm thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử | Lịch sử |
28 | SKKN Một số biện pháp rèn luyện năng lực tự học môn Lịch sử cho học sinh THPT trong bối cảnh dịch bệnh Covid – 19 | Lịch sử |
| SKKN Thiết kế và sử dụng kênh hình trong Dạy học Địa lí lớp 11 theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh | Địa lý |
| SKKN Thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học chủ đề địa lí tự nhiên Việt Nam nhằm nâng cao hiệu quả ôn thi tốt nghiệp THPT môn Địa lí | Địa lý |
| SKKN Xây dựng một số công cụ đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trong dạy học phần Địa lý tự nhiên lớp 10 ở trường THPT | Địa lý |
| SKKN Xây dựng bộ tư liệu tranh biếm họa để giảng dạy chuyên đề Địa lí 10 Bộ sách Cánh Diều theo mô hình lớp học đảo ngược | Địa lý |
| SKKN Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học chủ đề Địa lí tự nhiên lớp 12 | Địa lý |
| SKKN Một số biện pháp nâng cao chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi môn Địa lí 12 | Địa lý |
| SKKN Một số giải pháp hướng dẫn học sinh học và thi Khoa học Địa lý bằng tiếng Anh | Địa lý |
29 | SKKN Nâng cao hiệu quả ôn thi THQP QG môn Địa lí trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp | Địa lý |
30 | SKKN Địa lí ngành chăn nuôi, thủy sản VN và các dạng bài tập trong ôn thi HSGQG | Địa lý |
31 | SKKN Đề xuất một số giải pháp phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trong dạy học Địa lý 11 ở trường THPT | Địa lý |
32 | SKKN Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy và học phần Địa lý tự nhiên lớp 10 | Địa lý |
33 | SKKN Sử dụng trò chơi học tập nhằm nâng cao hiệu quả của việc dạy học trực tuyến môn Địa lí 12 | Địa lý |
34 | SKKN Một số giải pháp đánh giá sản phẩm học tập môn Địa lí lớp 12 tại trường THPT Lý Tự Trọng theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh | Địa lý |
35 | SKKN Một số phương pháp dạy học giúp học sinh lớp 10 tiếp cận và chuẩn bị tốt cho kỳ thi Đánh giá năng lực của các trường Đại học. | Địa lý |
36 | SKKN Tích hợp văn học và âm nhạc trong dạy học Địa lí 12 – Phần Địa lí tự nhiên | Địa lý |
37 | SKKN Sử dụng ứng dụng Quizziz, Google Form nhằm nâng cao chất lượng ôn tập và kiểm tra, đánh giá phần Địa lí các vùng kinh tế – Địa lí 12 ở trường THPT | Địa lý |
| SKKN Ý tưởng tổ chức các hoạt động dạy học sáng tạo theo định hướng phát triển năng lực | Địa lý |
| SKKN Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy học trực tuyến môn Địa lí cho học sinh lớp 12 ở trường THPT | Địa lý |
| SKKN Sử dụng công cụ tư duy THINKING TOOL trong ôn tập Địa lí 12- Phần địa lí tự nhiên | Địa lý |
| SKKN Tích hợp kiến thức giáo dục bảo vệ môi trường dạy học phần Cơ học Vật lý 10 | Vật lý |
| SKKN Nghiên cứu, chế tạo thiết bị thí nghiệm Vật lý 10 sử dụng cảm biến và ứng dụng chương trình ARDUINO | Vật lý |
| SKKN Sử dụng phần mềm Storyline 3 trong việc thiết kế bài giảng E Learning bộ môn Vật lí 12 | Vật lý |
| SKKN Phương pháp giải các bài Vật lí đáp ứng kì thi đánh giá năng lực đánh giá tư duy, học sinh giỏi cấp Tỉnh theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh | Vật lý |
| SKKN Phương pháp đồ thị trong vật lí | Vật lý |
| SKKN Biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động ngoại khóa môn vật lí ở trường THPT | Vật lý |
| SKKN Nâng cao hiệu quả học tập, kiểm tra, đánh giá, thí nghiệm của học sinh bằng phương pháp sử dụng 05 phần mềm | Vật lý |
| SKKN Hướng dẫn học sinh tự làm dụng cụ thí nghiệm minh họa một số hiện tượng vật lí nhằm gây hứng thú và phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh | Vật lý |
| SKKN Vật lý với giáo dục bảo vệ môi trường | Vật lý |
| SKKN Xây dựng Rubric để tổ chức và đánh giá quá trình dạy học một số kiến thức chương Cảm ứng điện từ Vật lý 11 | Vật lý |
| SKKN Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Vật lý 10 THPT theo hướng tiếp cận chương trình GDPT 2018 | Vật lý |
| SKKN Sử dụng ứng dụng Quizizz nhằm nâng cao chất lượng ôn thi tốt nghiệp THPT môn Vật lý lớp 12 | Vật lý |
| SKKN Sử dụng thí nghiệm ảo trong dạy học Vật lý lớp 11 | Vật lý |
38 | SKKN Các phương pháp nghiên cứu nguyên tử, ứng dụng của nguyên tử trong thực tiễn và trong các kì thi THPTQG, các kì thi Olympic Khu vực, Quốc tế | Vật lý |
39 | SKKN Giao thoa ánh sáng không định xứ | Vật lý |
40 | SKKN Những bài toán đặc biệt trường hấp dẫn trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi vật lí THPT | Vật lý |
41 | SKKN Sử dụng phương pháp mô hình hóa và một số phương án thí nghiệm khảo sát các quá trình dao động cơ học trong chương trình Vật lí THPT | Vật lý |
42 | SKKN Xây dựng và thực hiện các chủ đề dạy học STEM chương trình Vật lý 11 trường THPT | Vật lý |
43 | SKKN Hướng dẫn học sinh thực hiện dự án: Nghiên cứu, chế tạo thiết bị khuyến cáo thời gian tắm nắng cho trẻ mầm non | Vật lý |
44 | SKKN Một số giải pháp trong dạy học tiếp cận chương trình giáo dục phổ thông mới môn Vật lí tại trường THPT | Vật lý |
45 | SKKN Khai thác ứng dụng Google Forms trong dạy học và kiểm tra đối với học sinh THPT | Vật lý |
46 | SKKN Thiết kế và chế tạo một số thiết bị thí nghiệm kết nối với điện thoại thông minh được sử dụng trong dạy học vật lí nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh | Vật lý |
47 | SKKN Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh thông qua hoạt động ngoại khóa thiết kế thí nghiệm Vật lý lớp 10 | Vật lý |
| SKKN Xây dựng một số hoạt động học trong dạy học Vật lý gắn với việc bảo vệ môi trường | Vật lý |
| SKKN Một số mẫu hạt nhân và sự biến đổi hạt nhân | Vật lý |
| SKKN Tổ chức dạy học chuyên đề Vật lý với giáo dục bảo vệ môi trường theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh | Vật lý |
| SKKN Giáo dục STEM trong dạy học Vật lý lớp 11 ở trường THPT | Vật lý |
| SKKN Đổi mới phương pháp dạy học và phương pháp kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh nhằm tiếp cận chương trình Giáo dục phổ thông mới môn Sinh học bậc THPT | Sinh học |
| SKKN Xây dựng hệ thống câu hỏi bài tập đánh giá năng lực Sinh học của học sinh THPT | Sinh học |
| SKKN Thiết kế và sử dụng hệ thống câu hỏi, bài tập nhằm phát triển năng lực sinh học cho học sinh trong dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng tiếp cận chương trình Sinh học 11 Giáo dục phổ thông 2018 | Sinh học |
| SKKN Phát triển năng lực nhận thức sinh học và năng lực giải quyết vấn đề, sáng tạo của học sinh thông qua dạy học dự án Tìm hiểu virut và chế tạo mô hình virut từ vật liệu tái chế Chương III Virut và bệnh truyền nhiễm Sinh học 10 | Sinh học |
| SKKN Xây dựng quy trình giáo dục STEM Sắc tố tự nhiên ở trường THPT theo định hướng chương trình GDPT 2018 | Sinh học |
| SKKN Xây dựng bộ phần mềm hỗ trợ việc học tập và giảng dạy môn Sinh học | Sinh học |
48 | SKKN Thiết kế 1 số thí nghiệm và mô hình trong dạy học chương: “Chuyển hóa vật chất và năng lượng” – Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề | Sinh học |
49 | SKKN Tích hợp liên môn theo định hướng giáo dục STEM / STEAM trong dạy học chủ đề Vi sinh vật – Sinh học 10 – Trung học phổ thông nhằm phát triển năng lực người học. | Sinh học |
50 | SKKN Vận dụng dạy hoc STEM để phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh THPT phần sinh học vi sinh vật – sinh học 10 | Sinh học |
51 | SKKN Xây dựng quy trình giáo dục STEM “Nước tẩy rửa sinh học từ rác thải hữu cơ” ở trường THPT | Sinh học |
| SKKN Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề môn Sinh học | Sinh học |
| SKKN Thiết kế một số hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh trong dạy học chủ đề chuyển hóa vật chất và năng lượng – Sinh học 11 cơ bản | Sinh học |
| SKKN Xây dựng hệ thống đề ôn tập giúp học sinh chinh phục các đề thi môn Hóa học bằng tiếng Anh | Hóa học |
| SKKN Xây dựng phương pháp học tập chuyên đề cơ chế phản ứng trong hóa học hữu cơ | Hóa học |
| SKKN Xây dựng kế hoạch bài học dạy học kết hợp chuyên đề Thực hành hóa học và công nghệ thông tin bài Vẽ cấu trúc phân tử Hóa học 10 | Hóa học |
| SKKN Thiết kế kế hoạch dạy học theo chủ đề tích hợp liên môn kết hợp giáo dục STEM tiếp cận chương trình giáo dục phổ thông mới 2018 | Hóa học |
| SKKN Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng thông qua dạy học Stem phần hoá học Hữu cơ lớp 12 | Hóa học |
| SKKN Xây dựng nguồn tài nguyên thí nghiệm nhằm rèn luyện phẩm chất, phát triển năng lực tư duy, năng lực thực hành và nâng cao chất lượng học tập môn Hoá học cấp trung học phổ thông trên nền tảng ứng dụng Công nghệ thông tin | Hóa học |
| SKKN Hướng dẫn học sinh ôn tập về lý thuyết và bài toán điện phân thi TN THPT và bồi dưỡng học sinh giỏi môn Hóa học | Hóa học |
| SKKN Xây dựng học liệu số theo mô hình lớp học đảo ngược hướng tới chương trình mới 2018 nhằm nâng cao năng lực tự học cho học sinh trong giảng dạy hoá học lớp 10 | Hóa học |
| SKKN Phát triển năng lực hoá học cho học sinh mới vào lớp 10 thông qua thực hành thí nghiệm và thiết kế thí nghiệm ảo bằng phần mềm YENKA | Hóa học |
| SKKN Thiết kế các chủ đề STEM phần ANĐEHIT AXITCACBOXYLIC nhằm định hướng nghề nghiệp cho học sinh | Hóa học |
| SKKN Giúp học sinh lớp 10 tiếp cận kỳ thi Đánh giá năng lực của các trường Đại học qua việc sử dụng bộ câu hỏi, bài tập phát triển năng lực chuyên đề nhóm HALOGEN | Hóa học |
| SKKN Phát triển năng lực học sinh thông qua dạy học tích hợp Stem và định hướng nghề nghiệp chủ đề Polime, hóa học 12 | Hóa học |
| SKKN Dạy học môn Hóa học theo hướng phát triển năng lực của học sinh thông qua trò chơi dành cho học sinh trường THPT | Hóa học |
| Phương pháp giải bài tập hóa học hữu cơ 11, 12 theo kĩ thuật đồng đẳng hóa và tách nguyên tố | Hóa học |
| SKKN Phát triển năng lực tự học của học sinh thông qua bài giảng điện tử E learning môn Hóa học | Hóa học |
| SKKN Thiết kế hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm phát triển năng lực cho học sinh lớp 11 và lớp 12 ở trường THPT | Hóa học |
| SKKN Kết hợp mô hình lớp học đảo ngược với tự học trực tuyến Elearning trong dạy học chương: Nhóm Halogen Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới | Hóa học |
| SKKN Giải pháp ôn thi môn Hoá hiệu quả trong giai đoạn tổng ôn tốt nghiệp | Hóa học |
52 | SKKN Xây dựng phương pháp học tập chuyên đề tổng hợp dược phẩm hữu cơ | Hóa học |
53 | SKKN SKKN Phương pháp giải bài tập peptit | Hóa học |
54 | SKKN Thiết kế và sử dụng một số trò chơi kết hợp với dạy học STEM nhằm nâng cao hứng thú học tập và hiệu quả dạy học Hóa học lớp 11 | Hóa học |
55 | SKKN Nâng cao hiệu quả giáo dục STEM trong trường trung học phổ thông | Hóa học |
56 | SKKN Một số kinh nghiệm trong giáo dục kỹ năng sống thông qua việc tích hợp vào các bài học phần hóa học hữu cơ tại trường THPT | Hóa học |
57 | SKKN Hướng dẫn học sinh tìm hiểu, phân tích, xử lý các vấn đề về môi trường tại làng nghề nhằm phát triển năng lực, phẩm chất học sinh | Hóa học |
58 | SKKN Thực hiện chuyển đổi số kết hợp với dạy học theo định hướng STEM trong môn Hóa học | Hóa học |
59 | SKKN Ứng dụng phần mềm thí nghiệm ảo Crocodile Chemistry theo mô hình 5E nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh lớp 10” | Hóa học |
60 | SKKN Dự án Hóa học 10: Giữ cho xanh, nấu cho nhanh, ăn lành mạnh. | Hóa học |
61 | SKKN Tổ chức trò chơi trong dạy và học môn Hóa học nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy bộ môn | Hóa học |
62 | SKKN Phát triển năng lực tự học của học sinh trong “Chuyên đề phân bón” theo chương trình giáo dục phổ thông mới bằng phương pháp dạy học dự án | Hóa học |
63 | SKKN Phát triển năng lực thực hành hoá học cho học sinh thông qua dạy học thí nghiệm chuyên đề Este-Lipit và Cacbohiđrat hóa học 12 trung học phổ thông | Hóa học |
64 | SKKN Thiết kế các hoạt dộng trải nghiệm trong dạy học chương ” Este-Lipit” – Hóa học 12 cơ bản theo định hướng phát triển năng lực | Hóa học |
65 | SKKN Sử dụng bài tập thực tiễn về oxi – lưu huỳnh nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hoá học cho học sinh lớp 10 | Hóa học |
| Sử dụng thí nghiệm lượng nhỏ trong dạy và học hóa học phần vô cơ lớp 11 | Hóa học |
| SKKN Bước đầu xây dựng thư viện điện tử trong việc hỗ trợ giảng dạy môn Hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông | Hóa học |
| SKKN Sử dụng ứng dụng Quizizz để tạo hứng thú học tập và nâng cao kết quả thi tốt nghiệp THPT | Hóa học |
| SKKN Xây dựng một số chủ đề dạy học theo định hướng STEM nhằm phát triển năng lực cho học sinh | Hóa học |
| SKKN Thiết kế câu hỏi, bài tập thí nghiệm, thực hành môn Hóa học lớp 11, 12 theo các cấp độ tư duy – trên cơ sở tường minh hóa một số thí nghiệm | Hóa học |
| SKKN Xây dựng kho dữ liệu số nhằm đổi mới phương pháp, hình thức dạy học thông qua xây dựng các mô hình trực quan trên phần mềm GeoGebra nhằm phát triển phẩm chất năng lực học sinh đáp ứng với yêu cầu của chương trình GDPT 2018 | Toán học |
| SKKN Một số kinh nghiệm dạy học trải nghiệm để tăng hứng thú học tập môn Toán cho học sinh THPT | Toán học |
| SKKN Một số phương pháp giải phương trình hàm trên tập rời rạc | Toán học |
| Một số ý tưởng khai thác tính chất của hàm số nhằm phát triển năng lực Toán học cho học sinh THPT qua các bài toán vận dụng cao liên quan tới hàm số | Toán học |
| SKKN Ứng dụng cấu trúc nhóm trong một số bài toán số học | Toán học |
| SKKN Tứ giác toàn phần | Toán học |
| SKKN Rèn luyện kỹ năng giải toán chủ đề Bất đẳng thức không đồng bậc cho học sinh khá giỏi trung học phổ thông | Toán học |
| SKKN Ứng dụng của phương pháp tọa độ Oxyz trong giải toán hình học không gian | Toán học |
| SKKN Xây dựng công cụ Rubic đánh giá năng lực Toán học trong chủ đề Giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số Giải tích 12 | Toán học |
| SKKN Hướng tới các bài toán có yếu tố thực tiễn của môn Toán lớp 10 trong Chương trình GDPT năm 2018 nhằm phát hiện và phát triển các phẩm chất năng lực của học sinh | Toán học |
| SKKN Khai thác, phát triển các dạng toán về hàm số ẩn, hàm số hợp tích hợp giá trị tuyệt đối trong các kì thi HSG và TNTHPT | Toán học |
| SKKN Phương pháp tính tích phân hàm ẩn và bài toán tích phân kết hợp cực trị, tương giao của đồ thị hàm số | Toán học |
| SKKN Sử dụng phương pháp hình học trong giải bài toán liên quan tới môđun số phức nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh | Toán học |
| SKKN Dạy học bằng mô hình hóa và mô hình hóa toán học qua một số chủ đề trong chương trình toán THPT | Toán học |
| SKKN Sử dụng phương pháp ghép trục để giải các bài toán hàm hợp | Toán học |
| SKKN Hướng dẫn học sinh lớp 11,12 giải quyết bài toán góc, khoảng cách từ 2, 3 nét vẽ | Toán học |
| SKKN Ứng dụng của một số phép biến hình nhằm đáp ứng kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và kỳ thi chọn học sinh giỏi các cấp | Toán học |
| SKKN Một số phương pháp tính góc giữa hai mặt phẳng | Toán học |
| SKKN Một số bài toán về cực trị của hàm số chứa dấu giá trị tuyệt đối trong ôn thi học sinh giỏi và tốt nghiệp trung học phổ thông | Toán học |
| SKKN Bồi dưỡng năng lực tự học, năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh THPT qua dạy bài toán Góc giữa đường thẳng và mặt phẳng; Góc giữa hai mặt phẳng | Toán học |
| SKKN Phát triển năng lực cho học sinh qua dạy bài toán ứng dụng cấp số nhân trong thực tiễn, liên môn | Toán học |
| SKKN Thiết kế và sử dụng các phần mềm vẽ sơ đồ tư duy để góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy môn Toán ở trường THPT | Toán học |
| SKKN Kỹ năng giải bài toán tính khoảng cách trong hình học không gian | Toán học |
| SKKN Giải hình học không gian bằng phương pháp toạ độ | Toán học |
66 | SKKN Một số ứng dụng của phép vị tự và phép vị tự quay | Toán học |
67 | SKKN Ứng dụng tính liên tục và định lý giá trị trung bình | Toán học |
68 | SKKN Một số định lý chứng minh đồng quy, thẳng hàng | Toán học |
69 | SKKN Rèn luyện năng lực vận dụng kiến thức Toán học để giải quyết một số bài toán thực tiễn trong chương trình Toán 10 | Toán học |
70 | SKKN Một số phương pháp đặc biệt tìm nghiệm nguyên đối với phương trình chứa ẩn ở số mũ. | Toán học |
71 | SKKN Bồi dưỡng năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh THPT qua một số bài toán về mặt cầu trong không gian Oxyz | Toán học |
72 | SKKN Một số phương pháp giải bài toán max, min số phức mức độ vận dụng,vận dụng cao | Toán học |
| SKKN Xây dựng và sử dụng câu hỏi bài tập phân hóa nguyên hàm tích phân ứng dụng ở trường Trung học phổ thông | Toán học |
| SKKN Phương pháp dồn biến trong chứng minh bất đẳng thức và tìm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất | Toán học |
| SKKN Áp dụng định lý Menelaus, định lý Ceva giải quyết một số bài toán hình học không gian trong chương trình trung học phổ thông | Toán học |
| SKKN Một số bài toán tích phân hàm ẩn | Toán học |
| SKKN Dạy học phát triển phẩm chất, năng lực học sinh thông qua khai thác một số bài toán hình học không gian trong đề thi HSG và đề thi THPT QG | Toán học |
| SKKN Vận dụng sáng tạo kiến thức giải thích vào bài toán số học, tổ hợp trong bồi dưỡng học sinh giỏi Quốc gia môn toán | Toán học |
| SKKN Một số ứng dụng của dãy số nguyên | Toán học |
| SKKN Đề xuất một số giải pháp phát triển năng lực viết cho học sinh trong bối cảnh đổi mới dạy học và kiểm tra đánh giá môn Ngữ văn ở nhà trường Phổ thông hiện nay | Ngữ văn |
| SKKN Sử dụng câu hỏi nêu vấn đề vào dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam giai đoạn 1930 1945 nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh | Ngữ văn |
| SKKN Hướng dẫn học sinh ôn tập hệ thống câu hỏi đánh giá năng lực tư duy định tính trong đề thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội | Ngữ văn |
| SKKN Một vài kinh nghiệm giúp học sinh lớp 12 nâng cao năng lực viết bài nghị luận văn học trong đề thi tốt nghiệp THPT ở trường THPT | Ngữ văn |
| SKKN Hướng dẫn học sinh đọc hiểu truyện ngắn Muối của rừng Nguyễn Huy Thiệp trong chương trình Ngữ văn 2018 theo hướng vận dụng lí thuyết Điểm nhìn của ngôn ngữ học | Ngữ văn |
| SKKN Một số giải pháp nâng cao năng lực sử dụng ngôn ngữ cho học sinh trong dạy học Ngữ văn | Ngữ văn |
| SKKN Khai thác một số công cụ nhằm tăng cường hiệu quả dạy và học trực tuyến môn Ngữ văn thích ứng với đại dịch covid 19 trong các trường THPT trên địa bàn tỉnh | Ngữ văn |
73 | SKKN Quan niệm nghệ thuật về con người trong văn học từ 1945 đến sau 1975 | Ngữ văn |
74 | SKKN Phát triển năng lực viết sáng tạo cho học sinh qua hệ thống câu hỏi nâng cao trong các dạng bài Nghị luận văn học về các tác phẩm truyện ngắn chương trình Ngữ văn 12 | Ngữ văn |
75 | SKKN Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh qua các dạng bài nghị luận văn học về tác phẩm kí trong chương trình Ngữ văn THPT | Ngữ văn |
76 | SKKN Những kinh nghiệm dạy lý luận văn học cho HSG môn Ngữ văn – THPT. | Ngữ văn |
77 | SKKN Dạy học các tác phẩm của Nguyễn Tuân trong nhà trường THPT theo hướng tiếp cận văn bản. | Ngữ văn |
78 | SKKN Nâng cao hiệu quả phương pháp dạy học Ngữ Văn dựa trên phản hồi của học sinh. | Ngữ văn |
79 | SKKN Rèn kĩ năng nghị luận thơ trữ tình chống Pháp (Ngữ văn 12) nhằm giúp học sinh đạt điểm cao trong kì thi Tốt nghiệp THPT | Ngữ văn |
80 | SKKN Đề xuất một số giải pháp kiểm tra, đánh giá học sinh theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực, góp phần hạn chế tình trạng máy móc sao chép văn mẫu trong dạy học chuyên đề Thơ ca Cách mạng Việt Nam | Ngữ văn |
81 | SKKN Một số biện pháp hướng dẫn học sinh chuẩn bị bài nhằm nâng cao hiệu quả dạy đọc hiểu văn bản trong chương trình Ngữ văn THPT. | Ngữ văn |
82 | SKKN Đọc – hiểu đoạn trích Vĩnh biệt Cửu Trùng Đài (trích kịch Vũ Như Tô – Nguyễn Huy Tưởng) theo hướng phát triển tư duy phản biện. | Ngữ văn |
83 | SKKN Sử dụng biểu đồ KWL để nâng cao chất lượng giảng dạy phần văn bản học của bộ môn Ngữ văn THPT | Ngữ Văn |
84 | SKKN Thiết kế một số hình thức tổ chức hoạt động củng cố trong giờ học Ngữ văn | Ngữ văn |
85 | SKKN Nâng cao hiệu quả dạy học chủ đề truyện dân gian thông qua việc thiết kế và sử dụng phiếu học tập | Ngữ văn |
86 | SKKN Thiết kế một số trò chơi tương tác trên phần mểm Powerpoint cho hoạt động khởi động và hoạt động luyện tập của giờ học Ngữ văn | Ngữ văn |
87 | SKKN Áp dụng phương pháp trò chơi trong dạy học Tiếng Việt nhằm bồi dưỡng năng lực tự học cho HS THPT | Ngữ văn |
88 | SKKN Vận dụng phương pháp đóng vai vào dạy học tác phẩm tự sự dân gian trong chương trình Ngữ văn lớp 10 | Ngữ Văn |
| SKKN Nâng cao hiệu quả hoạt động vận dụng trong dạy học đọc hiểu văn bản Ngữ văn 10 | Ngữ Văn |
| SKKN Nâng cao hiệu quả hoạt động nhóm trong dạy học môn Ngữ văn THPT | Ngữ Văn |
| SKKN Vận dụng các phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực trong giảng dạy các bài phong cách ngôn ngữ ở chương trình Ngữ văn 11 chuẩn | Ngữ Văn |
| SKKN Vận dụng phương pháp dạy học dự án vào việc dạy học môn ngữ văn ở trường THPT áp dụng cụ thể vào dạy học bài thơ Đây thôn Vĩ Dạ Hàn Mặc Tử | Ngữ Văn |
| SKKN Sử dụng phương pháp dạy học định hướng giáo dục STEAM trong tổ chức hoạt động vận dụng, mở rộng chủ đề Văn học Dân gian chương trình Ngữ văn lớp 10 | Ngữ Văn |
| SKKN Rèn luyện thao tác lập luận so sánh cho học sinh qua giờ đọc hiểu văn bản văn học Việt Nam trong chương trình Ngữ văn 12 | Ngữ Văn |
| SKKN Thiết kế hoạt động khởi động trong dạy đọc hiểu các văn bản thơ phần văn học Việt Nam đọc chính thức ở chương trình ngữ văn THPT | Ngữ Văn |
| | |
| | |
| | |
| | |
| | |
| | |
| | |