Category: SKKN
-
SKKN Một số kinh nghiệm trong giáo dục kĩ năng sống thông qua việc tích hợp vào các bài học phần hoá học hữu cơ tại trường THPT
SKKN Một số kinh nghiệm trong giáo dục kĩ năng sống thông qua việc tích hợp vào các bài học phần hoá học hữu cơ tại trường THPT BÁO CÁO SÁNG KIẾNI. ĐIỀU KIỆN HOÀN CẢNH TẠO RA SÁNG KIẾN1. Sự cần thiết của việc thực hiện sáng kiếnTrước đây, khi phương pháp dạy học…
-
SKKN dự án dạy học giữ cho xanh nấu cho nhanh ăn lành mạnh
SKKN dự án dạy học giữ cho xanh nấu cho nhanh ăn lành mạnh BÁO CÁO SÁNG KIẾNI. Điều kiện hoàn cảnh tạo ra sáng kiếnTừ Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XI, đặc biệt là Nghị quyết Trung ương số29-NQ/TW ngày 04 tháng 11 năm 2013 về đổi mới căn bản, toàn diện…
-
SKKN thực hiện chuyển đổi số kết hợp với dạy học theo định hướng STEM trong môn hoá học
SKKN thực hiện chuyển đổi số kết hợp với dạy học theo định hướng STEM trong môn hoá học BÁO CÁO SÁNG KIẾNI. ĐIỀU KIỆN HOÀN CẢNH TẠO RA SÁNG KIẾNCông văn số 3089/BGDĐT-GDTrH về việc triển khai thực hiện giáo dụcSTEM trong giáo dục trung học nhằm hỗ trợ các trường phổ thông triển…
-
Luận án tổ chức dạy học hóa học theo tiếp cận tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh THCS
Luận án tổ chức dạy học hóa học theo tiếp cận tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh THCS MỤC LỤC LỜI CẢM ƠN ……………………………………………………………………………………… ii MỤC LỤC…………………………………………………………………………………………..iii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT TRONG LUẬN ÁN ……………………….. vi DANH MỤC BẢNG……………………………………………………………………………. vii DANH MỤC SƠ…
-
Khóa luận thiết kế và sử dụng thí nghiệm gắn kết cuộc sống trong dạy học hóa học phần vô cơ lớp 11 thpt
Khóa luận thiết kế và sử dụng thí nghiệm gắn kết cuộc sống trong dạy học hóa học phần vô cơ lớp 11 thpt MỤC LỤC LỜI CẢM ƠN…………………………………………………………………………………………………… i MỤC LỤC ………………………………………………………………………………………………………. ii DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT……………………………………………………………………………v DANH MỤC CÁC BẢNG……………………………………………………………………………….. vi DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ, BIỂU ĐỒ………………………………………………………….. vii MỞ ĐẦU ………………………………………………………………………………………………………….1…
-
Luận án phát triển năng lực dạy học STEM cho sinh viên sư phạm hoá học
Luận án phát triển năng lực dạy học STEM cho sinh viên sư phạm hoá học MỞ ĐẦU 1. Lí do chọn đề tài Trong kỉ nguyên của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ngành nghề STEM (là từ viết tắt cho Khoa học (S – Science), Công nghệ (T – Technology), Kĩ…
-
Khóa luận Thiết kế chủ đề dạy học theo định hướng giáo dục STEM Chương Oxi Lưu huỳnh, Hóa học 10 nâng cao nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề
Khóa luận Thiết kế chủ đề dạy học theo định hướng giáo dục STEM Chương Oxi Lưu huỳnh, Hóa học 10 nâng cao nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề MỤC LỤC LỜI CẢM ƠN DANH MỤC VIẾT TẮT DANH MỤC CÁC BẢNG DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ VÀ BIỂU ĐỒ DANH MỤC…
-
Luận văn phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học phần kim loại hóa học 12
Luận văn phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học phần kim loại hóa học 12 MỤC LỤC I. MỞ ĐẦU…………………………………………………………………………………………. 1 1. Lí do chọn đề tài……………………………………………………………………………….. 1 2. Mục đích nghiên cứu…………………………………………………………………………. 2 3. Lịch sử nghiên cứu……………………………………………………………………………. 3 4. Khách thể nghiên…
-
Luận văn phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học chương Nhóm nitơ, Hóa học 11 nâng cao
Luận văn phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học chương Nhóm nitơ, Hóa học 11 nâng cao MỤC LỤC Trang MỞ ĐẦU ………………………………………………………………………………………………….. ….1 1.Lí do chọn đề tài………………………………………………………………………………………. ….1 2.Lịch sử vấn đề nghiên cứu…………………………………………………………………………. ….1 3.Mục đích nghiên cứu………………………………………………………………………………… ….3 4.Nhiệm vụ…