TT | Tên sáng kiến | Lĩnh vực |
1 | Một số biện pháp phát tổ chức hoạt động lao động cho trẻ 4 – 5 tuổi theo hướng trải nghiệm | Giáo dục |
2 | Một số biện pháp tổ chức cho trẻ 5-6 tuổi sử dụng nguyên vật liệu thiên nhiên trong hoạt động tạo hình | Giáo dục |
3 | Một số biện pháp giáo dục kỹ năng tự bảo vệ bản thân cho trẻ mẫu giáo nhỡ (4-5 tuổi)khi ở trường mầm non | Giáo dục |
4 | Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng cho trẻ 5 6 tuổi hoạt động tạo hình | Giáo dục |
5 | Một số biện pháp xây dựng video audio, hướng dẫn phụ huynh chăm sóc, giáo dục và vui chơi cùng trẻ trong thời gian nghỉ dịch covid 19 tại gia đình | Giáo dục |
6 | Một số biện pháp phát triển thẩm mỹ cho trẻ 3 4 tuổi | Giáo dục |
7 | Một số biện pháp giúp trẻ 4 5 tuổi tiếp cận gần hơn với nhạc dân ca ở trường mầm non | Giáo dục |
8 | Một số biện pháp xây dựng lớp học hạnh phúc trong trường mầm non | Giáo dục |
9 | Một số biện pháp nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả cho trẻ 5 6 tuổi trong trường mầm non | Giáo dục |
10 | Một số biện pháp tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ 4 5 tuổi trong thời gian trẻ nghỉ dịch Covid theo hướng lựa chọn nội dung cốt lõi trong chương trình GDMN | Giáo dục |
11 | Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ mẫu giáo 3 4 tuổi trong thời gian trẻ nghỉ phòng chống dịch Covid-19 | Giáo dục |
12 | Một số giải pháp ứng dụng phương pháp Montessori trong hoạt động làm quen với toán cho trẻ 5 6 tuổi. | Giáo dục |
| SKKN Một số giải pháp ứng dụng phương pháp Montessori trong hoạt động làm quen với chữ cái cho trẻ 5-6 tuổi | |
13 | Một số biện pháp phối hợp với phụ huynh nhằm nuôi dưỡng và phát triển trí tuệ cảm xúc EQ cho trẻ mẫu giáo bé | Giáo dục |
14 | Một số biện pháp phối hợp với phụ huynh chăm sóc, giáo dục trẻ 4 5 tuổi trong thời gian trẻ nghỉ dịch ở nhà | Giáo dục |
15 | Một số biện pháp phối hợp phụ huynh đưa làn điệu dân ca đến với trẻ mầm non 5 6 tuổi thông qua hoạt động âm nhạc | Giáo dục |
| SKKN Một số biện pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm cho trẻ 4->5 tuổi | Giáo dục |
| SKKN Giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 3-4 tuổi trong thời gian nghỉ học ở nhà phòng, chống dịch Covid-19 | Giáo dục |
| SKKN Cùng trẻ thực hiện các thí nghiệm khoa học và giúp trẻ sáng tạo các sản phẩm từ các thí nghiệm khoa học đó | Giáo dục |
| SKKN Một số biện pháp giáo dục giới tính cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuôi thông qua các hoạt động của trẻ trong trường mầm non | Giáo dục |
| SKKN Một số biện pháp xây dựng môi trường hoạt động trong lớp học nhằm phát huy tính tích cực sáng tạo của trẻ 5-6 tuổi | Giáo dục |
| SKKN Một số biện pháp hướng dẫn trẻ làm đồ dùng, đồ chơi nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo cho trẻ 4 – 5 tuổi | Giáo dục |
| SKKN Sáng tạo từ nguyên liệu tái chế, tre, nứa, ống nhựa, làm đồ dùng cho trẻ trải nghiệm với nước trong trường mầm non | Giáo dục |
| SKKN Một số biện pháp ứng dụng phương pháp Glenn Doman nhằm mở rộng vốn từ cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non | Giáo dục |
| SKKN Một số biện pháp rèn kĩ năng tự phục vụ cho trẻ mẫu giáo 3 – 4 tuổi | Giáo dục |
| SKKN Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học trong trường mầm non | Giáo dục |
| SKKN Một số biện pháp giúp trẻ nhà trẻ 18-24 tháng tuổi ham thích đến lớp | Giáo dục |
| SKKN Một số biện pháp xây dựng góc thư viện thân thiện góp phần hình thành thói quen đọc sách cho trẻ ngay từ nhỏ | Giáo dục |
| SKKN Kinh nghiệm xây dựng bảng tính khẩu phần ăn cho trẻ trong trường mầm non thông qua ứng dụng EXCEL | |
16 | Tích hợp giáo dục STEM STEAM vào nội dung thực hành trong một số mô đun bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non tại tỉnh Hưng Yên năm 2021 | Lĩnh vực khác |
| SKKN Một số biện pháp giúp trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi tự hình thành ý thức phòng chống dịch bệnh | Lĩnh vực khác |
17 | Nâng cao chất lượng làm đồ dùng đồ chơi tự tạo và hiệu quả sử dụng trong các hoạt động giáo dục | Quản lý |
18 | Một số giải pháp chỉ đạo nhằm nâng cao chất lượng giáo dục bảo vệ môi trường | Quản lý |
19 | Một số biện pháp Hướng dẫn giáo viên xây dựng Video và sử dụng công nghệ tương tác hỗ trợ PHHS nuôi dưỡng, chăm sóc Giáo dục trẻ tại gia đình | Quản lý |
20 | Một số biện pháp tăng cường công tác phòng dịch Covid 19 trong Trường Mầm non | Quản lý |
21 | Một số biện pháp chỉ đạo đội ngũ trong việc tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ mẫu giáo theo quan điểm Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong trường Mầm non | Quản lý |
22 | Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên hướng dẫn phụ huynh chăm sóc và giáo dục trẻ tại gia đình trong điều kiện dịch Covid 19 diễn biến phức tạp | Quản lý |
23 | Một số biện pháp chỉ đạo nhằm nâng cao chất lượng ứng dụng CNTT trong các hoạt động của giáo viên trong trường mầm non | Quản lý |
24 | Một số biện pháp chỉ đạo tổ chức các hoạt động cho trẻ mẫu giáo 5 6 tuổi làm quen với đọc và viết trong thời gian trẻ nghỉ phòng chống dịch covid 19 tại gia đình | Quản lý |
25 | Một số biện pháp ứng dụng hiệu quả CNTT trong công tác quản lý và dạy học tại trường mầm non đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ năm học trong tình hình mới. | Quản lý |
| SKKN Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên tổ chức có hiệu quả hoạt động chơi ngoài trời cho trẻ mầm non | Quản lý |
| SKKN Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên giúp trẻ mẫu giáo lớn 5-6 tuổi biết yêu thương, chia sẻ | Quản lý |
| SKKN Một số biện pháp quản lý, chỉ đạo nâng cao chất luợng công tác đảm bảo an toàn, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ trong trường mầm non | Quản lý |
| SKKN Một số biện pháp hướng dẫn giáo viên tổ chức tốt các hoạt động trải nghiệm ngày lễ hội cho trẻ trong trường mầm non | Quản lý |
| SKKN Một số biện pháp chỉ đạo nâng cao chất lượng xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm ở trường mầm non | Quản lý |
| SKKN Một số biện phap giúp trẻ an toàn COVID-19 trong trường mầm non | Quản lý |
| SKKN Một số giải pháp chỉ đạo đổi mới hình thức tổ chức bữa ăn trưa cho trẻ mẫu giáo trong trường mầm non | Quản lý |
| SKKN Một số biện pháp chỉ đạo nâng cao chất lượng xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm | Quản lý |
| SKKN Một số biện pháp nâng cao chất lượng bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên trong trường mầm non | Quản lý |
| SKKN Một số biện pháp duy trì trường xanh, sạch, đẹp, an toàn | Quản lý |
Leave a Reply