1 | SKKN Nâng cao chất lượng dạy hát Dân ca đối với học sinh cấp tiểu học. | Âm nhạc |
2 | SKKN Giải pháp khắc phục khó khăn trong giảng dạy Âm nhạc lớp 1 Chương trình GDPT 2018 | Âm nhạc |
| SKKN Ứng dụng CNTT nâng cao hiệu quả giảng dạy môn Âm nhạc lớp 3 | Âm nhạc |
| SKKN Đổi mới phương pháp dạy học Âm nhạc cấp tiểu học qua mô hình trường học mới VNEN | Âm nhạc |
| SKKN Các phương pháp giúp học sinh khối 3 học tốt môn Âm nhạc ở phân môn hát | Âm nhạc |
| SKKN Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy hát cho học sinh lớp 1 | Âm nhạc |
| SKKN Sử dụng hiệu quả một số phần mềm trong thiết kế bài giảng điện tử môn Âm nhạc | Âm nhạc |
| SKKN Một số biện pháp giúp học sinh lớp 4 học tốt môn âm nhạc | Âm nhạc |
| SKKN Phương pháp giúp học sinh học tốt tập đọc nhạc | Âm nhạc |
| SKKN Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học Âm nhạc trong trường Tiểu học | Âm nhạc |
| SKKN Một số biện pháp giúp học sinh phát triển năng lực và phẩm chất thông qua hoạt động tạo hình Mĩ thuật | Mỹ thuật |
3 | SKKN Sử dụng hiệu quả một số kỹ thuật dạy học hiện đại nhằm phát triển năng lực học sinh trong môn Mỹ thuật lớp 4,5. | Mỹ thuật |
4 | SKKN Biện pháp giúp học sinh tiểu học phát triển năng lực sáng tạo Mĩ thuật | Mỹ thuật |
5 | SKKN Vận dụng phương pháp dạy học theo góc trong dạy học mỹ thuật tiểu học nhằm phát huy tính tích cực của học sinh | Mỹ thuật |
6 | SKKN Biện pháp tổ chức các hoạt động trải nghiệm nhằm nâng cao chất lượng dạy học trong môn Mĩ thuật | Mỹ thuật |
7 | SKKN Phát triển năng lực phân tích và đánh giá thẩm mỹ trong môn mĩ thuật lớp 5 | Mỹ thuật |
| SKKN Hình thành năng lực tự đọc, tự học môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 3 | Tiếng Việt |
8 | SKKN Một số biện pháp nâng cao phát triển ngôn ngữ cho học sinh thông qua dạy văn miêu tả lớp 4 | Tiếng Việt |
9 | SKKN Đổi mới, sáng tạo trong các hoạt động dạy học Tiếng Việt 1 theo chương trình Giáo dục phổ thông 2018 | Tiếng Việt |
10 | SKKN Ứng dụng công nghệ thông tin thiết kế trò chơi gây hứng thú cho học sinh trong phân môn Luyện từ và câu lớp 5 | Tiếng Việt |
11 | SKKN Xây dựng hệ thống bài tập mở rộng vốn từ theo chủ điểm cho học sinh lớp 3 | Tiếng Việt |
12 | SKKN Một số giải pháp giúp các em học sinh lớp 2 viết đoạn văn ngắn bằng phương pháp trải nghiệm | Tiếng Việt |
13 | SKKN Rèn kĩ năng đọc văn bản truyện trong phân môn tập đọc lớp 5 để phát triển năng lực và phẩm chất cho học sinh | Tiếng Việt |
14 | SKKN Một số biện pháp rèn phát âm chuẩn cho học sinh góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy phân môn Tập đọc lớp 3 | Tiếng Việt |
15 | SKKN Sử dụng sơ đồ tư duy nâng cao hiệu quả trong giảng dạy môn tiếng việt lớp 4 | Tiếng Việt |
16 | SKKN Vận dụng lý thuyết Bloom trong kiểm tra đánh giá kết quả dạy học phân môn luyện từ và câu lớp 5. | Tiếng Việt |
17 | SKKN Biện pháp sử dụng kĩ thuật dạy học sơ đồ tư duy để nâng cao chất lượng giảng dạy phân môn luyện từ và câu lớp 4. | Tiếng Việt |
| SKKN Một số giải pháp rèn kĩ năng viết câu văn sinh động, dựng đoạn trong bài văn tả cảnh cho học sinh lớp 5 ở Trường Tiểu học | Tiếng Việt |
| SKKN Thiết kế phiếu đánh giá bài Tập làm văn dành cho học sinh lớp 5 | Tiếng Việt |
| SKKN Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học Đọc hiểu nhằm nâng cao chất lượng môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 5 | Tiếng Việt |
18 | SKKN Một số giải pháp nâng cao hiệu quả việc giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh lớp 3. | Đạo đức |
19 | SKKN Chỉ đạo tổ chức các hoạt động đồng bộ nhằm nâng cao chất lượng giáo dục phẩm chất “Nhân ái” cho học sinh, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu giáo dục và đẩy lùi vấn nạn bạo lực học đường. | Đạo đức |
| SKKN Một số biện pháp dạy học phát triển năng lực nhằm nâng cao chất lượng giáo dục môn Đạo đức lớp 2 | Đạo đức |
| SKKN Các biện pháp nâng cao hiệu quả giáo dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua môn Đạo đức lớp 4 | Đạo đức |
20 | SKKN Một số biện pháp giúp học sinh lớp 4 học tốt môn địa lý | Lịch sử – Địa lý |
21 | SKKN Một số giải pháp giúp học sinh lớp 4 yêu thích và học tốt phân môn lịch sử. | Lịch sử – Địa lý |
| SKKN Xây dựng bộ thiết bị trò chơi Vui học môn Lịch sử và Địa lý với chủ đề Thành phố Nam Định trong trái tim tôi | Lịch sử – Địa lý |
| SKKN Dạy học lịch sử lớp 4 theo định hướng Phát triển năng lực, phẩm chất bằng phương pháp trải nghiệm sáng tạo | Lịch sử – Địa lý |
| SKKN Sử dụng một số phần mềm để nâng cao chất lượng và hứng thú học tập môn Lịch sử lớp 4 cho học sinh trường tiểu học | Lịch sử – Địa lý |
22 | SKKN Biện pháp để xây dựng lớp học hạnh phúc | Chủ nhiệm |
| SKKN Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chủ nhiệm lớp | Chủ nhiệm |
| SKKN Công tác chủ nhiệm lớp đạt hiệu quả – Bước quan trọng trong tạo dựng nền nếp lớp, rèn ý thức và giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 1 | Chủ nhiệm |
| Một số biện pháp xây dựng lớp 2C2 trở thành Lớp học hạnh phúc | Chủ nhiệm |
| Một số biện pháp nâng cao hiệu quả công tác chủ nhiệm lớp đối với giáo viên khối 1 | Chủ nhiệm |
| Một số kinh nghiệm giúp học sinh lớp 5 có kỹ năng tự bảo vệ mình trước những nguy cơ bị xâm hại | Chủ nhiệm |
| Thông qua hoạt động cảm hóa của giáo viên chủ nhiệm hình thành ý thức tự giác cho học sinh lớp 2 | Chủ nhiệm |
| | |
25 | SKKN Một số biện pháp giúp phát triển năng lực và phẩm chất cho học sinh thông qua dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 1 | Tự nhiên và Xã hội |
| SKKN Sử dụng Bản đồ tư duy trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội lớp 3 | Tự nhiên và Xã hội |
26 | SKKN Dạy Toán lớp 1 theo chương trình GDPT 2018 | Toán học |
| Nâng cao toàn diện chất lượng chương trình công tác Đội ở trường tiểu học | Công tác đội |
| Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục phẩm chất Nhân ái cho học sinh lớp 2 theo yêu cầu cần đạt của chương trình giáo dục phổ thông 2018 | Giáo dục đạo đức lối sống |
| Tổ chức các hình thức trải nghiệm và hoạt động giáo dục ở trường Tiểu học | Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp |
| Tổ chức hoạt động trải nghiệm để hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh Tiểu học | Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp |
27 | SKKN Một số biện pháp tổ chức tiết sinh hoạt lớp nhằm tạo hứng thú cho học sinh lớp 5 theo mô hình trường tiểu học mới Việt Nam | Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp |
| SKKN Tổ chức một số hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh lớp 1 | Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp |
| SKKN Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trường tiểu học | Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp |
| Một số kinh nghiệm rèn kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 | Kỹ năng sống |
| SKKN Một số kinh nghiệm làm đồ dung dạy học môn Tiếng Việt và môn Toán lớp 1 theo Chương trình GDPT 2018 | Tự chọn |
| SKKN Một số giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục ý thức cộng đồng cho học sinh Tiểu học | |
| SKKN Một số kinh nghiệm trong quá trình thiết kế bài giảng E learning theo chuẩn quốc tế SCORM trên nền tảng OLM | Khác |
| SKKN Một số biện pháp phòng ngừa bạo lực học đường đối với học sinh tiểu học | Khác |
| SKKN Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh lớp 5 trong dạy học môn toán | Toán học |
| SKKN Thiết kế, tổ chức tích hợp Hoạt động trải nghiệm và Hoạt động STEM trong dạy Toán 3 nhằm phát triển 5 thành tố toán học | Toán học |
| SKKN Ứng dụng phần mềm, bài giảng điện tử để nâng cao hứng thú và chất lượng môn Toán lớp 3 trong dạy học trực tuyến | Toán học |
23 | SKKN Xây dựng quỹ đề kiểm tra đánh giá định kì môn Toán 1 theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT | Toán học |
24 | SKKN Dạy học Toán 5 gắn liền với thực tiễn cuộc sống nhằm phát triển năng lực học sinh | Toán học |
28 | SKKN Tăng cường hoạt động trải nghiệm, ứng dụng trong các bài học có yếu tố hình học lớp 5 | Toán học |
29 | SKKN Phát triển năng lực học sinh lớp 5 thông qua các bài toán tìm vận tốc trong các tình huống thực tế. | Toán học |
30 | SKKN Một số giải pháp góp phần phát triển năng lực tự học môn Toán cho học sinh lớp 5 | Toán học |
31 | SKKN Sử dụng ứng dụng Quzizz để tạo hứng thú học tập, hỗ trợ ôn tập môn Toán cho học sinh lớp 4 | Toán học |
| SKKN Phương pháp xây dựng các tình huống dạy toán có hiệu quả khơi nguồn sáng tạo dạy toán gắn với thực tiễn cuộc sống cho học sinh lớp 4 5 | Toán học |
| SKKN Rèn kĩ năng giải toán có lời văn cho học sinh lớp 2 | Toán học |
| SKKN Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn toán lớp 5 | Toán học |
| SKKN Thiết kế một số hoạt động ứng dụng môn Toán cho học sinh lớp 3 | Toán học |
| SKKN Vận dụng linh hoạt các thành tố tích cực ở mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN) và chương trình hiện hành để dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực của học sinh | Toán học |
| SKKN Hướng dẫn học sinh lớp 4, 5 tham gia các kì thi toán quốc tế | Toán học |
| SKKN Ứng dụng CNTT vào dạy học vần trong môn Tiếng Việt lớp 1 | Tin học |
| SKKN Một số biện pháp nhằm phát huy năng lực tự học môn Khoa học cho học sinh lớp 4 | Khoa học |
32 | SKKN Một số biện pháp phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo cho học sinh trong dạy học môn Khoa học lớp 5 | KHTN |
| SKKN Vận dụng phương pháp mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội lớp 2 | KHTN |
33 | SKKN Một số biện pháp nâng cao chất lượng Tiết đọc thư viện, góp phần xây dựng văn hóa đọc trong trường Tiểu học | Thư viện |
34 | SKKN Lồng ghép trò chơi dân gian vào hoạt động giáo dục thể chất lớp 5 nhằm góp phần phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh | GDTC – QPAN |
35 | SKKN Nâng cao hiệu quả phần Khởi động trong môn Thể dục cho học sinh tiểu học | GDTC – QPAN |
36 | SKKN Biện pháp tạo hứng thú cho HS trong hoạt động Giáo dục thể chất bằng trò chơi và âm nhạc | GDTC – QPAN |
37 | SKKN Một số biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy và học bài thể dục phát triển chung lớp 5 | GDTC – QPAN |
38 | SKKN Một số biện pháp phát tiển năng lực đặc thù nâng cao hiệu quả học môn GDTC cho HS ở trường Tiểu học. | GDTC – QPAN |
39 | SKKN Một số giải pháp giúp học sinh hoàn thiện tư thế tay trong bài thể dục phát triển chung môn giáo dục thể chất lớp 5 | GDTC – QPAN |
| SKKN Môt sô biên phap giúp học sinh cải thiên kỹ năng nói Tiếng Anh tại trường tiểu học | Ngoại ngữ |
| SKKN Một số biện pháp giúp học sinh tiểu học làm tốt các bài thi Olympic Tiếng Anh trên Internet IOE | Ngoại ngữ |
| SKKN Giải pháp nâng cao kĩ năng nói trong môn Tiếng Anh trường Tiểu học | Ngoại ngữ |
| SKKN Nâng cao sự tự tin trong giao tiếp Tiếng Anh cho học sinh lớp 5 thông qua các biện pháp dạy học tích cực | Ngoại ngữ |
| SKKN Số hóa các dạng bài tập nhờ ứng dụng Liveworksheets trong dạy học phân hóa môn Tiếng Anh | Ngoại ngữ |
| SKKN Phát triển kĩ năng nghe nói cho HS tiểu học thông qua Câu lạc bộ Tiếng Anh | Ngoại ngữ |
| SKKN Một số trò chơi tạo hứng thú cho học sinh trong giờ học trực tuyến môn Tiếng Anh lớp 4 | Ngoại ngữ |
| SKKN Nâng cao hiệu quả tiết dạy phát âm tiếng Anh cho học sinh lớp 5 | Ngoại ngữ |
| SKKN Nâng cao kĩ năng nói và trình bày dự án nhỏ bằng tiếng Anh cho học sinh lớp 3 4 qua hoạt động Project | Ngoại ngữ |
| SKKN Một số giải pháp nhằm tổ chức một cách có hiệu quả câu lạc bộ tiếng Anh cho học sinh khối 5 | Ngoại ngữ |
| SKKN Một số giải pháp nhằm tổ chức một cách có hiệu quả câu lạc bộ tiếng Anh cho học sinh khối 5 | Ngoại ngữ |
| SKKN Tăng cường sử dụng yếu tố song ngữ trong các hoạt động học tập và giáo dục ngoài giờ lên lớp nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Tiếng Anh tại trường Tiểu học | Ngoại ngữ |
40 | SKKN Một số biện pháp giúp phát triển vốn từ vựng Tiếng Anh cho học sinh tiểu học. | Ngoại ngữ |
41 | SKKN Một số biện pháp giúp học sinh tiểu học mạnh dạn, tự tin hơn khi học tiếng Anh | Ngoại ngữ |
42 | SKKN Một số biện pháp giúp học sinh tiểu học thực hành và nâng cao năng lực giao tiếp Tiếng Anh thông qua các hoạt động ứng dụng | Ngoại ngữ |
43 | SKKN Một số cách thức giúp học sinh tự học từ vựng tiếng anh hiệu quả | Ngoại ngữ |
44 | SKKN Một số kinh nghiệm sử dụng Flashcard dạy tiếng Anh ở tiểu học | Ngoại ngữ |
45 | SKKN Nâng cao hiệu quả dạy phát âm Tiếng Anh tiểu học thông qua các kĩ thuật và hoạt động | Ngoại ngữ |
46 | SKKN Một số giải pháp nâng cao chất lượng bồi dưỡng học sinh dự thi “Hùng biện tiếng Anh” cấp Tiểu học. | Ngoại ngữ |
| SKKN Các biện pháp giúp học sinh lớp 5 sử dụng tốt câu lệnh lập trình trong mswlogo | Tin học |
| SKKN Một số kinh nghiệm giúp học sinh lớp 4 tích cực bảo vệ môi trường | Môi trường |
| SKKN Tổ chức linh hoạt, sáng tạo các hoạt động giáo dục trong trường Tiểu học mùa Covid | |
| SKKN Nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, dạy học và cải cách hành chính tại trường tiểu học | |
| SKKN Biện pháp sử dụng đồ dùng dạy học đạt hiệu quả cho học sinh lớp 4 | |
| SKKN Một số biện pháp phát huy tác dụng của bộ máy hội đồng tự quản | |
| SKKN Xây dựng website học tập hỗ trợ mô hình Học tập đảo ngược Flipped Learning | |
| SKKN Một số biện pháp giúp lan tỏa tình yêu đọc sách tới học sinh lớp 5 | Thư viện |
| SKKN Chỉ đạo nâng cao hiệu quả hoạt động thư viện thân thiện trường Tiểu học | Quản lý – thư viện |
| SKKN Chỉ đạo dạy học tích hợp nội dung giáo dục địa phương lớp 1 trong các môn học ở trường tiểu học | Quản lý |
| SKKN Một số giải pháp nhằm thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 1 2 trong điều kiện thích ứng với dịch bệnh Covid 19 tại trường Tiểu học | Quản lý |
| SKKN Thành lập và tổ chức hiệu quả hoạt động của Câu lạc bộ Em yêu thích Thể dục thể thao góp phần nâng cao hiệu quả Giáo dục thể chất cho học sinh tiểu học | Quản lý |
| SKKN Một số biện pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên Tiểu học | Quản lý |
| SKKN Huy động cộng đồng xây dựng cơ sở vật chất trường Tiểu học của người hiệu trưởng | Quản lý |
| SKKN Một số kinh nghiệm xây dựng trường xanh sạch đẹp an toàn | Quản lý |
| Một số kinh nghiệm rèn kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 | Kỹ năng sống |
| SKKN Một số biện pháp chỉ đạo sinh hoạt chuyên môn, tổ chức dạy học thời covid phát huy tính tích cực của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học | Quản lý |
| SKKN Xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh ở trường tiểu học | Quản lý |
| SKKN Chỉ đạo các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường Tiểu học | Quản lý |
| SKKN Vai trò của hiệu trưởng trong việc đổi mới nhà trường tiếp cận chương trình giáo dục phổ thông mới | Quản lý |
| SKKN Một số biện pháp quản lý để nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên trường Tiểu học | Quản lý |
Leave a Reply